Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba: 'Tôi muốn Ole Solskjaer trở thành HLV trưởng MU'

Trả lời Sky Sport, tiền vệ người Pháp nhấn mạnh mối quan hệ tốt của mình và toàn đội với HLV Ole Solskjaer, đồng thời so sánh với triều đại cũ của Jose Mourinho.

"Dĩ nhiên, tôi muốn ông ấy ở lại", Pobga nói về Ole Solskjaer với Sky Sport, người sẽ kết thúc hợp đồng HLV tạm quyền vào tháng 6 tới. "Những kết quả gần đây rất tốt. Tôi và ông ấy rất thân thiết, những cầu thủ khác cũng vậy."

"Khi các cầu thủ vui vẻ, ông ấy muốn duy trì điều đó. Solskjaer xứng đáng với điều ấy (trở thành HLV trưởng MU - PV). Ông ấy hiểu mọi thứ về MU. Ông ấy là một HLV thật sự rất vui vẻ, và điều đó giúp cầu thủ có lại sự tự tin".

Pogba nhấn mạnh chính điều ấy đã giải phóng các cầu thủ MU, "Chúng tôi được tự do chơi và tận hưởng bóng đá. Những kết quả không tốt trước đó khiến chúng tôi đánh mất điều ấy".

MU,  Pogba,  Ole Solskjaer anh 1
Pogba đã tỏa sáng dưới triều đại của Solskjaer. Ảnh: Getty Images.

Trả lời về triều đại cũ của Jose Mourinho, Pogba thừa nhận anh và các đồng đội đã đánh mất sự tự tin cần thiết. "Có thể chúng tôi đã đánh mất sự tự tin, có thể mọi chuyện đã đi quá xa".

Nhưng Pogba tỏ ra rất lạc quan về phần còn lại của mùa giải với MU, "Tôi không muốn nói chuyện về quá khứ. Tôi muốn hướng tới tương lai, đó mới là thứ có ảnh hưởng vào lúc này. MU đã tiến bộ, những kết quả lúc này là rất tuyệt vời. Chúng tôi sẽ trở lại Top 4", Pogba kết thúc.

Dưới thời Ole Solskjaer, Pogba đã tỏa sáng với 9 bàn sau 17 trận, vượt xa con số 5 bàn dưới thời Mourinho. MU của nhà cầm quân người Na Uy giờ đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League, kém đội đứng thứ 4 là Arsenal 2 điểm. MU đã bị loại khỏi cúp FA sau khi thua Wolverhampton 1-2 hồi cuối tuần trước.

Tại Champions League, MU đã lọt vào tới tứ kết sau khi lội ngược dòng kỳ diệu để đánh bại PSG 3-1 ngay trên đất Pháp dù thua 0-2 ở Old Trafford. "Quỷ đỏ" sẽ đối đầu với Barcelona. Trận lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 11/4, lượt về sẽ diễn ra vào ngày 17/4.

Pogba lý giải nguyên nhân Mourinho bị MU sa thải Tiền vệ người Pháp Paul Pogba cho biết việc Jose Mourinho bị Man Utd sa thải đơn giản đến từ thành tích không tốt của đội bóng dưới thời chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm