Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba: 'Real Madrid là giấc mơ với mọi cầu thủ'

Tiền vệ người Pháp công khai ca ngợi Real Madrid trong buổi họp báo trước thềm 2 trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 của tuyển quốc gia Pháp.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất, Paul Pogba cho biết: "Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới và là giấc mơ với bất kỳ cầu thủ nào. Tại Bernabeu còn có sự xuất hiện của Zinedine Zidane, một trong những huấn luyện viên tài ba nhất".

"Tôi chưa biết tương lai ra sao nhưng hiện tại, tôi đang hạnh phúc tại Manchester United. Tại đây, tôi cũng được làm việc với một huấn luyện viên giỏi và người hâm mộ tuyệt vời", tiền vệ người Pháp nói thêm.

Pogba từng được báo chí đồn thổi sẽ chia tay Man Utd do mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, ông đã giúp cựu sao Juventus tìm lại sự tự tin và phong độ.

Pogba ca ngoi Real Madrid anh 1
Pogba ca ngợi Real Madrid và HLV Zindane trong buổi họp báo gần nhất. Ảnh: Getty.

9 trên tổng số 14 bàn thắng của Pogba tại Premier League đến dưới thời HLV Solskjaer, đi kèm với đó là 7 đường kiến tạo. Tiền vệ người Pháp giờ đây là linh hồn trong lối chơi của "Quỷ đỏ", phong độ của anh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thi đấu của đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Pogba vừa tạm chia tay MU để trở về hội quân cùng tuyển Pháp. Nhà ĐKVĐ World Cup sẽ có 2 trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 lần lượt gặp Moldova vào ngày 23/3 và Iceland và ngày 26/3.

Trong đợt tập trung này, Anthony Martial cũng được HLV Didier Deschampss gọi. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1995 bất ngờ tái phát chấn thương và đã được trả về Man Utd để điều trị dứt điểm. Thomas Lemar (Atletico Madrid) là người được triệu tập thay thế.

MU góp 2 ngôi sao ở đội hình đắt giá nhất Premier League

Theo số liệu thống kê mới công bố của Transfermarkt, Man Utd sở hữu 2 cái tên góp mặt ở đội hình ngôi sao có giá trị chuyển nhượng cao nhất Ngoại hạng Anh hiện nay.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm