Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU góp 2 ngôi sao ở đội hình đắt giá nhất Premier League

Theo số liệu thống kê mới công bố của Transfermarkt, Man Utd sở hữu 2 cái tên góp mặt ở đội hình ngôi sao có giá trị chuyển nhượng cao nhất Ngoại hạng Anh hiện nay.

doi hinh dat gia nhat Premier League anh 1
Thủ môn David De Gea (Man Utd - 70 triệu euro): Người hâm mộ "Quỷ đỏ" đang lo lắng khi cuộc đàm phán giữa De Gea và ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford chưa đi đến thỏa thuận cuối cùng. Nếu không thể gia hạn, MU nhiều khả năng sẽ để mất thủ thành số một vào tay Real Madrid mà không thu về đồng nào khi hợp đồng của anh hết hạn vào tháng 6 năm nay.
doi hinh dat gia nhat Premier League anh 2
Hậu vệ Alexander Arnold (Liverpool - 50 triệu euro): Cách đây 2 mùa giải, cái tên Alexander Arnold vẫn chưa được nhiều người biết đến. Sao trẻ sinh năm 1998 tiến bộ vượt bậc chỉ trong hơn một năm dưới sự chỉ bảo của HLV Juergen Klopp và giờ đây là một trong những hậu vệ cánh đáng xem nhất châu Âu.
doi hinh dat gia nhat Premier League anh 3
Hậu vệ Virgil Van Dijk (Liverpool - 75 triệu euro): Liverpool từng bị cười nhạo khi lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới để chiêu mộ Van Dijk từ Southampton trong kỳ chuyển nhượng đông 2018. Sau một mùa giải, trung vệ người Hà Lan đã nâng tầm đẳng cấp và hiện tại thậm chí được đánh giá ngang hàng với Sergio Ramos hay Gerard Pique.
doi hinh dat gia nhat Premier League anh 4
Hậu vệ Aymeric Laporte (Man City - 60 triệu euro): Nhận thấy tiềm năng của Laporte, ban lãnh đạo Man City đã nhanh tay gia hạn hợp đồng với trung vệ người Pháp đến năm 2025 dù mới chiêu mộ anh hè 2018.
doi hinh dat gia nhat Premier League anh 5
Hậu vệ Andrew Robertson (Liverpool - 50 triệu euro): "The Kop" đang sở hữu bộ đôi hậu vệ cánh hay nhất Premier League. Robertson năm nay mới 25 tuổi và hứa hẹn sẽ đứng trong hàng ngũ đẳng cấp thế giới trong tương lai gần.
doi hinh dat gia nhat Premier League anh 6
Tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City - 150 triệu euro): Sau mùa giải thăng hoa giúp Man City vô địch Premier League, De Bruyne được định giá lên đến 150 triệu euro. Mùa này, tiền vệ người Bỉ đã đánh mất phong độ do chấn thương dai dẳng.
doi hinh dat gia nhat Premier League anh 7
Tiền vệ N'Golo Kante (Chelsea - 100 triệu euro): "Siêu máy quét" giúp Chelsea vô địch Premier League, đưa tuyển Pháp đăng quang World Cup đang không được sử dụng đúng cách dưới thời HLV Maurizio Sarri. CĐV kỳ vọng cựu sao Leicester sẽ sớm được trả về chơi như một tiền vệ phòng ngự như những mùa giải trước.
doi hinh dat gia nhat Premier League anh 8
Tiền vệ Paul Pogba (Man Utd - 90 triệu euro): Ban lãnh đạo Man Utd đã quyết định chọn giữ Pogba và sa thải HLV Jose Mourinho. Để đáp lại sự tin tưởng này, tiền vệ người Pháp đang chơi thăng hoa với 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 17 lần ra sân gần nhất dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.
doi hinh dat gia nhat Premier League anh 9
Tiền đạo Mohamed Salah (Liverpool - 150 triệu euro): "The Kop" mất 40 triệu bảng để sở hữu Salah hè 2018. Giờ đây, giá trị chuyển nhượng của ngôi sao người Ai Cập tăng gần 4 lần. Sau mùa đầu tiên thăng hoa, phong độ của Salah đang chững lại khi anh tịt ngòi ở 8 trận đấu gần nhất.
doi hinh dat gia nhat Premier League anh 10
Tiền đạo Harry Kane (Tottenham - 150 triệu euro): Nếu cần giải quyết vấn đề tài chính sau khi xây dựng sân vận động mới, Spurs có thể rao bán tiền đạo chủ lực và thu về khoản lợi nhuận khổng lồ bởi Kane là ngôi sao xuất thân từ lò đào tạo của "Gà trống".
doi hinh dat gia nhat Premier League anh 11
Tiền đạo Eden Hazard (Chelsea - 150 triệu euro): 150 triệu euro cho một chân sút đang bước vào độ chín, đẳng cấp tiệm cận siêu sao là mức giá có thể chấp nhận. Real Madrid đang theo dõi từng động thái của Hazard và sẵn sàng kích nổ bom tấn để đưa anh đến Bernabeu trong tương lai gần.
doi hinh dat gia nhat Premier League anh 12
Đội hình đắt giá nhất Premier League hiện nay. Đồ họa: Minh Phúc.
Đội bóng nào tiêu nhiều tiền nhất trong 27 năm qua? Tính từ mùa 1991/92, các CLB châu Âu đã bước vào cuộc chiến kim tiền trên thị trường chuyển nhượng. Kẻ chiến thắng vào năm 2019 là CLB đã chi tới 1,34 tỷ bảng.

Zinedine Zidane lên kế hoạch đổi Courtois lấy De Gea

Sự nghiệp của Thibaut Courtois tại Real Madrid đang bị đe dọa nghiêm trọng khi anh không nhận được sự tin tưởng từ HLV Zidane.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc
Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm