Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những câu chuyện truyền cảm hứng từ bộ 'Hạt giống tâm hồn'

“Hạt giống tâm hồn - Bản giao hưởng cuộc sống” tuyển chọn những câu chuyện truyền cảm hứng giúp độc giả có thêm sức mạnh và niềm tin vào cuộc sống.

sach truyen cam hung anh 1

Sách Hạt giống tâm hồn - Bản giao hưởng cuộc sống. Ảnh: HQ.

Lựa chọn từ hơn 200 tựa sách Hạt giống tâm hồn đã xuất bản, chắt lọc ra 127 câu chuyện ngắn gọn mà đặc sắc, sách Hạt giống tâm hồn - Bản giao hưởng cuộc sống ra đời với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng độc giả trong hành trình cuộc sống nhiều thăng trầm.

Mỗi câu chuyện đều có gài cắm các thông điệp nhân văn, đúc kết qua những trải nghiệm của các nhân vật. Các nhân vật này, từ những người dân thường cho đến những vĩ nhân, người nổi tiếng, đều cho thấy nỗ lực vươn lên sống một cuộc đời tốt đẹp, ý nghĩa có mục đích. Và do vậy, câu chuyện của họ khiến độc giả cũng được truyền cảm hứng để sống tốt hơn.

Được viết với giọng văn giản dị, gần gũi, những câu chuyện trong sách dễ kết nối được với độc giả. Kết thúc mỗi truyện, sau khi đã ngẫm ra những thông điệp cuộc sống, những chiêm nghiệm ấy sẽ tiếp thêm động lực để người đọc vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc đời.

Những câu chuyện sâu lắng trong sách như một lời nhắc nhở không ngừng rằng nếu ta có đủ sức mạnh, niềm tin và lòng dũng cảm, ta sẽ vượt qua được những thử thách trong đời.

Sau hai mươi năm kể từ khi ra đời, Hạt giống tâm hồn đã trở thành một trong những bộ sách được đông đảo bạn đọc Việt Nam yêu thích.

Những câu chuyện nhân văn của Hạt giống tâm hồn lan tỏa năng lượng tích cực, vực dậy tinh thần của người đọc. Có lẽ chính vì vậy, bộ sách này cho đến nay vẫn được nhiều độc giả đón đọc.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Zing News

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Zing News mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@zingnews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng

Đắm mình vào đam mê, bạn sẽ thấy cuộc đời mình rực rỡ và đáng sống

Ước muốn có mãnh liệt đến đâu đi chăng nữa nhưng nếu chỉ đặt ở trong tâm trí mà không quyết tâm hành động thì khó có thể biến cuộc sống mình trở nên tốt hơn.

Cẩm nang thực hành ái tình cho nam và nữ

Hai cuốn sách của David Deida trình bày súc tích và chính xác về những vấn đề tình dục, cách mạng hóa các phương pháp giúp cả nam lẫn nữ phát triển về mặt tinh thần và thể xác.

Anh Vũ

Bạn có thể quan tâm