Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nắm bắt cơ hội để hoàn thiện bản thân

Sách "60 phút thay đổi chính mình" của tác giả Lê Mai Anh có những chia sẻ truyền cảm hứng giúp độc giả trẻ sống tốt hơn mỗi ngày.

cai thien ban than anh 1

Ảnh minh họa: José Luis/Pexels.

Trong cuộc sống, ai cũng trăn trở với câu hỏi: "Làm thế nào để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình?". Tìm ra lối đi phù hợp hay xác định cụ thể những điều cần tập trung thực hiện là việc không dễ dàng.

Trong 60 phút thay đổi chính mình, tác giả Lê Mai Anh chia sẻ những trải nghiệm cá nhân, kể những câu chuyện đã nghe được với độc giả như đưa ra một lời gợi ý, như một sự dẫn dắt chân thành để bạn đọc “thử” học theo, chắt lọc những điều tích cực nhất cho riêng mình.

Sách mang tới những lời khuyên nghiêm túc về lòng “Chân thành”, những vấn đề quanh suy nghĩ “Ngày mai tính” và về “Hành trình học tập suốt đời”. Trên hết, sách chứa những lời động viên đơn giản, những giây phút lắng đọng để xốc lại tinh thần cho những ai cần.

Tác giả mong rằng những bài viết trong sách sẽ có thể trở thành những bài học hữu ích cho quá trình trưởng thành của người trẻ. Trên hành trình đó, họ sẽ cảm thấy bớt cô đơn khi có con chữ của Lê Mai Anh đối thoại cùng họ.

cai thien ban than anh 2

Sách 60 phút thay đổi chính mình. Ảnh: NXB THTPHCM.

Thông điệp mà tác giả muốn gửi gắm qua cuốn sách là: “Hành trình nào rồi cũng sẽ có đích đến, dù viên mãn hay không nhưng ít nhất, chúng ta đã cố gắng từng phút giây, vì thời gian không bao giờ có thể quay trở lại. Thế nên chọn mà đi, là hành trình cho mình mà không phải chọn vì người khác...”.

Tác giả Lê Mai Anh mong rằng sách 60 phút thay đổi bản thân sẽ là một người bạn đồng hành trên con đường trưởng thành của độc giả. Sách được viết như một cuốn cẩm nang dành cho các bạn trẻ khao khát thể hiện bản thân và dành cho bất kỳ ai muốn nắm bắt các cơ hội nhờ vào việc nỗ lực để tốt hơn mỗi ngày.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Zing News

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Zing News mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@zingnews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng

Cẩm nang thực hành ái tình cho nam và nữ

Hai cuốn sách của David Deida trình bày súc tích và chính xác về những vấn đề tình dục, cách mạng hóa các phương pháp giúp cả nam lẫn nữ phát triển về mặt tinh thần và thể xác.

Càng bám chặt vào điều gì, bạn sẽ càng sớm mất nó

Chẳng phải sẽ tốt hơn nếu cố gắng hết mình, tránh bám chấp vào mọi thứ và để cho nhân duyên quyết định thành công của bạn sao?

Anh Vũ

Bạn có thể quan tâm