Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bản hợp đồng đáng chú ý được hoàn tất tuần qua

Pedro và Nicolas Otamendi là hai vụ chuyển nhượng thu hút nhiều sự quan tâm nhất trong tuần qua.

Baba Rahman (từ Augsburg tới Chelsea): Ngay sau trận thua Man City tại vòng 2 Premier League (16/8), Chelsea thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ trái Baba Rahman với giá 30 triệu euro. Bản giao kèo giữa tài năng trẻ 21 tuổi người Ghana với “The Blues” có thời hạn 5 năm (xem chi tiết). Ảnh: Daily Mail.

Florian Thauvin (từ Marseille tới Newcastle): Sau hai năm gắn bó với Marseille, Thauvin quyết định rời đội bóng thành phố cảng nước Pháp để gia nhập Newcastle ngày 19/8. Hợp đồng giữa tiền vệ tấn công 22 tuổi với “Chích chòe” có thời hạn 5 năm với mức giá 12 triệu bảng. Ảnh: Daily Mail.
Mateo Kovacic (từ Inter Milan tới Real Madrid): Dù đang sở hữu nhiều tiền vệ hàng đầu châu Âu, Real vẫn bỏ ra 35 triệu euro để chiêu mộ Mateo Kovacic từ Inter ngày 19/8. Tuyển thủ 21 tuổi người Croatia sẽ gắn bó với “Kền kền trắng” tới 2021 và hưởng mức lương 4 triệu euro mỗi mùa (xem chi tiết). Ảnh: Juan Carlos/EPA.
Gokhan Inler (từ Napoli tới Leicester City): Tuyển thủ người Thụy Sỹ rời Napoli để đầu quân cho Leicester ngày 19/8 theo bản hợp đồng 3 năm. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng không được các bên tiết lộ. Ảnh: Hinckleytimes.
Pedro (từ Barcelona sang Chelsea): Thương vụ Pedro gây sốc nhất kỳ chuyển nhượng hè 2015. Chỉ ít giờ sau khi có tin M.U đạt được thỏa thuận với Barcelona, chân sút người Tây Ban Nha tới Chelsea kiểm tra y tế. Tiền đạo 28 tuổi đầu quân cho “The Blues” ngày 20/8 với giá 21 triệu bảng (xem chi tiết). Ảnh: Daily Mail.
Nicolas Otamendi (từ Valencia tới Man City): Tuyển thủ Argentina là mục tiêu săn đón gắt gao của M.U kể từ đầu hè 2015. Tuy vậy, ngôi sao người Argentina từ chối “Quỷ đỏ” để gia nhập Man City ngày 20/8. Bản hợp đồng giữa Otamendi với Man xanh có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng 28,5 triệu bảng, có thể tăng lên 32 triệu bảng tùy điều khoản phụ (xem chi tiết). Ảnh: Daily Mail.
Alex Sandro (từ Porto tới Juventus): Quá ấn tượng với màn trình diễn của Alex Sandro trong màu áo Porto, Juventus bỏ ra 26 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Brazil ngày 20/8. Theo bản giao kèo, hậu vệ trái 24 tuổi sẽ gắn bó với Lão phu nhân tới năm 2020. Ảnh: Juventusfc.
Ramiro Mori (từ River Plate tới Everton): Ngày 21/8, Everton gây bất ngờ khi bỏ ra 8,3 triệu euro để thuyết phục River Plate bán lại hậu vệ Ramiro Mori. Trong 4 năm thi đấu cho “Dòng sông bạc”, cầu thủ 24 tuổi người Argentina ra sân 72 trận tại giải VĐQG và ghi 6 bàn thắng. Ảnh: Evertonfc.
Alen Halilovic (từ Barcelona tới Gijon): Là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất thế giới nhưng Halilovic không giành được vị trí chính thức ở Barcelona. Ngày 21/8, tuyển thủ Croatia rời Nou Camp để gia nhập Sporting Gijon theo diện cho mượn đến hết mùa giải. Ảnh: Goal.

Chuyển nhượng 24/8: M.U, Chelsea tranh giành hậu vệ PSG

Báo chí Pháp đưa tin, hậu vệ Gregory van der Wiel của PSG đang trở thành mục tiêu săn đón của M.U và Chelsea.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm