Giới trẻ Nhật yêu thích tương ớt Việt, kết hợp với nhiều món ăn
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
1.085 kết quả phù hợp
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Lãnh đạo AB Inbev Đông Nam Á cho biết nhà máy sản xuất bia Budweiser ở Bình Dương đã tăng gấp đôi công suất sau 10 năm, đáp ứng nhu cầu bia cao cấp tại Việt Nam và khu vực.
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
Dù được kỳ vọng là ngành hàng tỷ đô của nông sản Việt Nam, xuất khẩu sầu riêng từ đầu năm đến nay chỉ đạt 20% kế hoạch.
Trong 4 tháng đầu năm, xuất khẩu thủy sản Việt Nam ghi nhận phục hồi mạnh mẽ, đạt kim ngạch 3,3 tỷ USD, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2024.
Hé lộ về chủ đầu tư Vạn Hạnh Mall; cách kêu gọi đầu tư của 'nữ đại gia giáo dục' Nguyễn Thị Út Em; nhu cầu vàng của Việt Nam quý I giảm... là những tin kinh tế đáng chú ý tuần qua.
Các nhà xuất bản sách đang ghi nhận sự quan tâm tăng vọt đối với Hiến pháp Mỹ và các phiên bản mới kết hợp với Tuyên ngôn Độc lập Mỹ.
Digiworld quay trở lại chinh phục mục tiêu doanh thu cao kỷ lục 1 tỷ USD. Công ty cũng vừa thay đổi logo và nhận diện thương hiệu, làm bước đệm cho hành trình đổi mới.
Năm ngoái, Việt Nam mạnh tay chi hơn 16 triệu USD nhập khẩu sầu riêng đông lạnh bởi nhu cầu thị trường tăng cao.
Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc về việc tiếp tục làm sâu sắc quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện, thúc đẩy xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam - Trung Quốc có ý nghĩa chiến...
Hãng thông báo giá mới cho hàng chục sản phẩm, đắt hơn đáng kể so với trước đó. Lý do được đưa ra là “để thích ứng với sự thay đổi chung của thị trường toàn cầu”.
Ngày 3/4, Saigon Co.op và FPT ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong bán lẻ, ứng dụng công nghệ nâng tầm trải nghiệm, thúc đẩy phát triển bền vững.
Đại diện Đại học Kentucky và Đại học Cincinnati (Mỹ) phân tích những lợi thế, hạn chế của sinh viên Việt Nam khi theo đuổi các ngành học trong lĩnh vực STEM và khoa học cơ bản.
Trong 2 tháng đầu năm nay, xuất khẩu nhuyễn thể có vỏ của Việt Nam ghi nhận đà tăng trưởng ấn tượng, trong đó xuất khẩu nghêu, sò, ốc thu về hơn 38 triệu USD.
Giữ nét truyền thống nhưng đổi mới mỗi ngày là cách Phúc Long hòa cùng nhịp sống giới trẻ và bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Trưa 29/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Tổng thống Lula da Silva cùng dự Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Brazil.
“Tắt đèn Bật ý tưởng”, “Lễ hội thanh niên” - 2 sự kiện thu hút đông đảo giới trẻ tại Hà Nội và TP.HCM trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc xe Toyota Hybrid.
Với phương châm “Make living better”, SkyWorld khẳng định vị thế tiên phong trong gần 2 thập kỷ, không chỉ Malaysia mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế như Việt Nam.
3 thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Toyota mang đến hành trình triệu nụ cười thông qua chất lượng và tình yêu dành cho đất nước, con người nơi đây.