Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn nội thất Suofeiya bổ nhiệm giám đốc kinh doanh mới tại VN

Việc bổ nhiệm giám đốc kinh doanh mới nhằm củng cố đội ngũ lãnh đạo, từ đó thúc đẩy mạnh mẽ hơn sự phát triển của Suofeiya tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, Suofeiya - tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu - bổ nhiệm ông Phạm Trọng Hiếu nắm giữ vị trí giám đốc kinh doanh. Tại cương vị mới, ông Phạm Trọng Hiếu sẽ chịu trách nhiệm dẫn đầu các chiến lược kinh doanh của thương hiệu Suofeiya, cùng với giám đốc điều hành nhằm tập trung quản lý, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao trải nghiệm nội thất cao cấp của khách hàng - là những chủ đầu tư hoặc khách hàng cá nhân tại Việt Nam.

Suofeiya anh 1

Ông Phạm Trọng Hiếu - Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Quốc tế Suofeiya Việt Nam.

Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và 8 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, ông Phạm Trọng Hiếu từng giữ nhiều chức vụ quan trọng, là một trong những người tiên phong tại Rever - công ty công nghệ đầu tiên ở Đông Nam Á trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Ông từng cùng Rever gọi vốn thành công 10 triệu USD từ quỹ Mekong Enterprise Fund IV (“MEF IV”), thuộc Mekong Capital.

Lựa chọn đầu quân về Suofeiya, ông Phạm Trọng Hiếu cho biết với nền tảng kiến thức về công nghệ của mình, ông ấn tượng với năng lực sản xuất của Suofeiya khi đã chinh phục thành công 15.000 công trình dự án trên khắp thế giới.

Trước khi gia nhập thị trường Việt Nam, Suofeiya đã có mặt tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có đến 5.500 cửa hàng tại Trung Quốc, 27 showroom ở khắp các châu lục. Để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe cùng quy mô lớn từ các dự án tầm cỡ trên toàn cầu, Suofeiya đã xây dựng và hoàn thiện hệ thống 8 nhà máy quy mô lớn bậc nhất thế giới với tổng diện tích đến 1 triệu mét vuông, được tự động hóa gần như hoàn toàn theo chuẩn sản xuất công nghiệp thông minh 4.0.

Suofeiya anh 2

Showroom rộng 1.500 m2 của Suofeiya tại TP.HCM.

Nhận thấy tiềm lực của Suofeiya cùng nhiều kinh nghiệm trên thương trường, ông Phạm Trọng Hiếu - tân Giám đốc kinh doanh Suofeiya - tin tưởng thương hiệu sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư, nhà thầu, người tiêu dùng về nội thất tùy chỉnh.

Chia sẻ về các chiến lược kinh doanh trong năm nay, ông Phạm Trọng Hiếu cho biết: “Chúng tôi sẽ tập trung phát triển tại thị trường nội thất Việt Nam, dựa trên năng lực vượt trội và uy tín hơn 42 năm của thương hiệu Suofeiya. Trong đó, mục tiêu của chúng tôi là đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, mang lại giá trị gia tăng cho từng công trình cụ thể vì mỗi công trình đều có tính chuyên biệt của nó”.

“Thực tế cho thấy, với các dự án quy mô, chủ đầu tư không thể nào vừa tốn thời gian, vừa tốn nguồn lực quản lý, vận hành để hợp tác với 5, 7 nhà cung cấp khác nhau tạo nên tổng thể hoàn chỉnh cho dự án. Họ cần một nhà cung cấp đủ khả năng quản lý và giải quyết bài toán cho toàn bộ dự án. Chính vì thế, Suofeiya sẽ hướng đến việc mang giải pháp tổng thể đạt chất lượng quốc tế theo nhu cầu họ mong muốn”, ông Trọng Hiếu khẳng định.

Suofeiya anh 3

Ông Phạm Trọng Hiếu đánh giá cao tiềm lực của Suofeiya.

Đơn cử, Suofeiya mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng đã sớm đầu tư showroom rộng hơn 1.500 m2 tại TP.HCM, nhằm giải quyết câu chuyện trăn trở của các chủ đầu tư về yếu tố chất lượng khi họ được trực tiếp trải nghiệm thực tế. Để mở rộng thị phần, Suofeiya sẽ tiếp tục ra mắt thị trường miền Bắc thông qua triển lãm Vietbuild 2024 tại thủ đô Hà Nội, diễn ra từ 20/3 đến 24/3. Suofeiya đặt mục tiêu kết nối với các đối tác trong ngành thiết kế, nội thất cũng như các khách hàng tiềm năng, trực tiếp giới thiệu các giải pháp thiết kế nội thất tùy chỉnh giúp nâng tầm không gian sống với chất liệu cao cấp.

Để từng bước hoàn thành mục tiêu, ông Phạm Trọng Hiếu tiết lộ công ty đang chuẩn bị kế hoạch phát triển chi tiết, mục tiêu trong năm nay mở rộng 36 showroom trên toàn quốc. Động thái này là minh chứng cho uy tín của Suofeiya trong việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ ngành nội thất tại thị trường Việt Nam thông qua những dự án lớn, từ đó khẳng định vị thế toàn cầu của thương hiệu Suofeiya - “ông lớn” của ngành nội thất tùy chỉnh.

Suofeiya - tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu - ra đời từ năm 1981 tại Pháp. Trải qua 42 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Suofeiya sẽ mang đến dịch vụ trọn gói tầm vóc toàn cầu, phục vụ tất cả công trình dự án thuộc mọi quy mô và đẳng cấp tại Việt Nam. Đối với khách hàng là các công trình tư nhân, Suofeiya mang đến 3 dòng sản phẩm: Tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất kèm dịch vụ tư vấn, thiết kế và cá nhân hóa các dòng sản phẩm theo yêu cầu.

Công ty Suofeiya chính thức ra mắt showroom đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 1.500 m2 (107 - 109 - 111 đường số 32, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM). Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website, fanpage hoặc liên hệ hotline 0938146263, email thinh.td@lesuofeiya.vn.

Giang An

Bạn có thể quan tâm