Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm bạn thân hội ngộ trong sinh nhật Thân Thúy Hà

Trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà đăng tải loạt ảnh trong dịp sinh nhật lần thứ 42 của cô. Tăng Thanh Hà và nhóm bạn cũng góp mặt để chúc mừng cựu siêu mẫu bước sang tuổi mới.

tang thanh ha va than thuy ha anh 1
Sáng 28/4, trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà đăng tải khoảnh khắc hội ngộ của nhóm bạn trong dịp sinh nhật lần thứ 42 của cô. Trong ảnh, Tăng Thanh Hà, Mây Phạm, Quốc Cường, Khôi Trần cùng vui vẻ chúc mừng bạn thân bước sang tuổi mới. "Năm nào cũng bị bất ngờ bởi mấy người này. Nhà mình bị đột kích trong mưa, có nguyên đoàn người mở nhạc hát, mang bánh kem, nến lung linh, tiến vào nhà làm tôi không kịp trang điểm nữa. Cảm ơn các tri kỷ", cựu siêu mẫu xúc động chia sẻ.
tang thanh ha va than thuy ha anh 2

Bà mẹ hai con ôm bánh kem, rạng rỡ chụp ảnh cùng những người bạn tri kỷ của cô nhiều năm qua. Được biết, bánh sinh nhật do chính tay bà xã của Louis Nguyễn làm để dành tặng Thân Thúy Hà trong dịp đặc biệt.

tang thanh ha va than thuy ha anh 9

Bé Hera thừa hưởng làn da trắng, đường nét khuôn mặt dễ thương từ mẹ. Thân Thúy Hà tâm sự một mình chăm sóc và lo lắng cho hai con nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc. Với cô, niềm vui mỗi ngày là chứng kiến con trai Duy Anh trưởng thành hơn, con gái đáng yêu, ăn ngoan, ngủ ngon.

Tăng Thanh Hà, Quốc Cơ chăm con mùa dịch ra sao?

Tăng Thanh Hà dùng bìa cũ làm giấy vẽ cho con, còn Quốc Cơ dạy con trai giặt quần áo, cách rửa tay và dọn nhà cửa.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm