Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà, Quốc Cơ chăm con mùa dịch ra sao?

Tăng Thanh Hà dùng bìa cũ làm giấy vẽ cho con, còn Quốc Cơ dạy con trai giặt quần áo, cách rửa tay và dọn nhà cửa.

sao Viet day con mua dich anh 1

Hôm 10/4, trên trang cá nhân, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đăng ảnh dạy con trai là bé Bắp (hơn 3 tuổi) cách giặt giũ quần áo, cách rửa tay và dọn dẹp nhà cửa. Anh chia sẻ: "Thời gian ở nhà trong mùa dịch cũng là lúc Bắp được học thêm nhiều cái mới, đa phần là những kỹ năng sống. Mẹ Hồng Phượng thì quay cuồng với em dâu nên ba sẽ đồng hành cùng Bắp".

sao Viet day con mua dich anh 2

Trước đó, anh trai Quốc Nghiệp "khoe" tài năng cắt tóc cho quý tử. Anh hào hứng chia sẻ: "Đã có người để chải tóc 'điệu' cùng nhau, mặc đồ cùng màu nhau. Bắp bảo rằng mai mốt Bắp chải tóc cho ba nha, nghe mà sướng gì đâu".

sao Viet day con mua dich anh 7

Người mẫu Thúy Hạnh dạy hai con gái tập yoga thường xuyên để giữ dáng. Thói quen này được cô duy trì nhiều năm nay. "Câu lạc bộ thể dục thể thao tại gia, mở cửa 16h đến 18h hàng ngày", Thúy Hạnh viết trên trang cá nhân.

sao Viet day con mua dich anh 8

Trong mùa dịch, ngoài sở thích đệm đàn piano và hát, Hồ Ngọc Hà còn xuống bếp dạy Subeo làm bánh French Toast. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, con trai là người ngọt ngào, quan tâm người khác bằng những món quà tự làm. Hình ảnh Subeo đứng rắc bột khiến khán giả liên tưởng tới khoảnh khắc rắt muối nổi tiếng của đầu bếp Salt Bae.

sao Viet day con mua dich anh 9

Chưa hết, giọng ca Cả một trời thương nhớ còn khoe ảnh Kim lý dạy Subeo học online tại nhà. Mối quan hệ giữa Kim Lý và con của bạn gái được cho là rất tốt đẹp.

sao Viet day con mua dich anh 10

Không chỉ chăm con chơi game online, vợ chồng Đăng Khôi còn tận dụng khoảng sân trước nhà để hai quý tử tham gia các trò chơi vận động. "Chơi với các con rất mệt luôn, và phải nghĩ ra các trò chơi sáng tạo, phải hiểu con mình thích chơi trò chơi gì", nam ca sĩ nói trong một video.


sao Viet day con mua dich anh 11

Người mẫu Vũ Thu Phương tranh thủ dạy các con vẽ tranh, học online. Bên cạnh đó, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn cùng bọn trẻ tụng kinh, niệm Phật mỗi ngày. Chân dài 8X cho biết: "Hạnh phúc của mẹ là được tụng kinh niệm Phật cùng các con, cầu cho toàn quốc trên dưới thân tâm an lạc cùng đẩy lùi dịch bệnh".

Tăng Thanh Hà thường xuyên được chồng bày tỏ tình cảm

Trên tài khoản cá nhân, Louis Nguyễn thường xuyên đăng ảnh tình cảm với vợ kèm theo những dòng bày tỏ ngọt ngào, lãng mạn.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm