Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu Miss World Vietnam

Ở đêm chung kết Miss World Vietnam 2022, tân hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương tỏa sáng rạng rỡ trong khoảnh khắc đăng quang.

Vượt qua 36 thí sinh ở vòng chung kết toàn quốc, người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang ngôi vị cao nhất để trở thành tân Hoa hậu Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trong giây phút đăng quang, nàng hậu ngồi trên ghế, đầu đội vương miện quý giá, tay cầm quyền trượng với thần thái đầy quyền uy. Hình ảnh này in sâu trong ký ức người hâm mộ.

Miss World Vietnam anh 1

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Trong ba vật phẩm dành cho hoa hậu khi đăng quang, có hai vật phẩm do thương hiệu Qui Phúc đảm nhận chế tác gồm ghế và quyền trượng.

Để tôn vinh nhan sắc và vẻ đẹp của tân hoa hậu, đội ngũ nghệ nhân Qui Phúc dành nhiều tâm huyết và thời gian thiết kế vật phẩm, với độ hoàn thiện đạt đến mức tinh xảo, toát lên vẻ đẹp quyền lực. Các vật phẩm sang trọng góp phần tôn vinh nhan sắc phụ nữ Việt cũng như vẻ đẹp của tân hoa hậu.

Với chủ đề "Sức sống Việt Nam", ghế và quyền trượng đăng quang được lấy cảm hứng từ tre - loài cây có sức sống mạnh mẽ, vươn mình lên cao, cũng là biểu tượng cho những phẩm chất tốt đẹp của dân tộc Việt.

Ghế đăng quang được làm từ chất liệu inox sang trọng, kiểu dáng mềm mại mô phỏng các thanh tre đan vào nhau, màu sắc xanh - vàng nổi bật. Mặt ghế làm bằng nệm dày bọc nhung xanh cao cấp. Đặc biệt, logo Miss World Vietnam trên lưng ghế sử dụng công nghệ CNC kỹ thuật cao và gia công trong nhiều giờ để tạo nên thành phẩm hoàn hảo.

Quyền trượng Miss World Vietnam 2022 có sắc xanh chủ đạo, với nhiều chi tiết nhỏ được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo. Phần đầu được chạm khắc biểu tượng vương miện nâng đỡ logo Miss World Vietnam - thể hiện vẻ đẹp tỏa sáng từ nhan sắc và trí tuệ. Đuôi trượng được chạm viên đá sapphire xanh lấp lánh - tượng trưng cho sắc đẹp và uy quyền của tân hoa hậu.

Hai vật phẩm góp phần tôn lên vẻ đẹp của tân hoa hậu, đồng thời vinh danh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tài năng, trí tuệ, bản lĩnh và giàu lòng nhân ái.

Không chỉ trở thành đơn vị độc quyền chế tác ghế và quyền trượng đăng quang, Qui Phúc còn là đối tác chiến lược đồng hành cùng BTC - Công ty Sen Vàng trong nhiều hoạt động như tài trợ hàng chục nghìn ghế ngồi khán giả trong các đêm thi lớn; ghế thư giãn và dù cầm tay cho thí sinh trong các hoạt động ngoài trời hay nghỉ ngơi sau giờ tập luyện; nhà tài trợ dự án “Người đẹp nhân ái” của cuộc thi…

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm