Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều tuyển thủ Việt Nam căng cơ sau trận gặp Iraq

Trong buổi tập chiều 9/10, cầu thủ kiến tạo và ghi bàn cho ĐT Việt Nam ở trận đấu tối qua bị căng cơ, không tham gia bài tập với bóng cùng các đồng đội.

16h chiều 9/10, thầy trò HLV Miura có buổi tập thả lỏng tại sân phụ Mỹ Đình. Trong khi toàn đội chơi bóng ma để duy trì cảm giác, Công Vinh, Trọng Hoàng có dấu hiệu căng cơ nên được ban huấn luyện cho tập riêng. 
Bác sĩ Shinichi theo dõi tình trạng của 2 cầu thủ người Nghệ An, trước khi đưa ra giáo án tập phục hồi riêng. Nhằm đảm bảo sức khỏe cho các học trò, HLV Miura tuyệt đối không cho Công Vinh, Trọng Hoàng tham gia các bài tập với bóng. 
Trọng Hoàng cười thư giãn khi đi bộ thả lỏng quanh sân phụ Mỹ Đình. 
Sau màn đá bóng ma, các tuyển thủ đá chính trận gặp Iraq chia đội hình căng cơ. Công Vinh, Trọng Hoàng bắt đầu tham gia bài tập này cùng các đồng đội. 
Nhóm tuyển thủ đá chính chạy nhẹ thêm khoảng 10 vòng quanh sân phụ Mỹ Đình, sau đó trở về khách sạn nghỉ ngơi trước để ngâm nước đá hồi phục các nhóm cơ. 
Nguyên Mạnh là tuyển thủ nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ sau trận hòa Iraq 1-1. Tuy nhiên, anh từ chối trả lời phỏng vấn truyền thông vì cho rằng mình cần tập trung tối đa cho trận gặp Thái Lan vào 13/10 tới.  
Sau khi các cầu thủ đá chính về nghỉ ngơi, nhóm hơn 10 cầu thủ dự bị trong trận đấu hôm qua tích cực tập luyện để nhả khối lượng. 
Ở màn thi đấu đối kháng, Công Phượng yếu thế trong các pha tranh chấp tay đôi với tiền vệ dày dặn kinh nghiệm Khánh Lâm.
Khá đông người hâm mộ ngồi trên hàng rào, cành cây để quan sát thầy trò HLV Miura tập luyện. Nhận thấy dấu hiệu căng cơ của khá nhiều tuyển thủ sau trận gặp Iraq, ngày mai (10/10), HLV Miura cho toàn đội nghỉ xả hơi để hồi phục thể lực. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm