Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều trận đấu kịch tính tại giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam

Việc tăng cả số lượng đơn vị, số vận động viên đã tạo nên nhiều trận đấu hấp dẫn tại giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam.

Cup Hoi Nha bao Viet Nam 2018 anh 1
Ngày 14/9, giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam bước sang ngày thi đấu thứ 2 tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) với các nội dung đơn nam lãnh đạo, đôi nam lãnh đạo, đồng đội nam, đồng đội nữ….
Cup Hoi Nha bao Viet Nam 2018 anh 2
Giải năm nay có sự tham gia của 213 vận động viên của 42 cơ quan báo chí và các cấp Hội Nhà báo trong cả nước, tăng 5 đơn vị và 49 vận động viên so với năm 2017.
Cup Hoi Nha bao Viet Nam 2018 anh 3
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi - Trưởng ban Tổ chức giải cũng tham gia thi đấu ở nội dung đơn nam lãnh đạo và đôi nam nữ.
Cup Hoi Nha bao Viet Nam 2018 anh 4
Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo không chỉ là dịp để các hội viên thi đấu, cọ xát, rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi của những người làm báo trong cả nước.
Cup Hoi Nha bao Viet Nam 2018 anh 5
Nhà báo Ngô Việt Anh, Tổng biên tập báo điện tử Tri thức trực tuyến - Zing.vn, tham gia hai nội dung chính là đơn nam lãnh đạo và đôi nam lãnh đạo.
Cup Hoi Nha bao Viet Nam 2018 anh 6
Nhà báo Sơn Nam, đương kim vô địch đơn nam và đôi nam nữ cho biết chất lượng các vận động viên tham dự năm nay cao hơn năm ngoái nên các trận đấu diễn ra khó khăn hơn nhưng cũng kịch tính hơn.
Cup Hoi Nha bao Viet Nam 2018 anh 7
Nhà báo Lê Mạnh Cường (phải) tuy đã tập luyện bóng bàn hơn 10 năm nhưng do mới công tác ở Đài truyền hình Việt Nam nên đây là lần đầu tiên tham dự giải.
Cup Hoi Nha bao Viet Nam 2018 anh 8
Trẻ, nhanh nhẹn và kinh nghiệm chơi bóng bàn nhiều năm đã giúp Cường dễ dàng chiến thắng với tỷ số 3-1 và đưa đội VTV vào vòng 1/8.
Cup Hoi Nha bao Viet Nam 2018 anh 9
Năm nay, bên cạnh 14 giải chính thức, ban tổ chức còn trao thêm giải hoa khôi, giải phong cách và vận động viên cao tuổi nhất. Nhà báo Hương Giang đến từ VTV luôn thu hút lượng người cổ vũ đông đảo mỗi khi chị thi đấu.
Cup Hoi Nha bao Viet Nam 2018 anh 10
Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam sẽ tiếp tục diễn ra tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức đến hết ngày 16/9.
Hơn 200 nhà báo tranh tài tại giải bóng bàn Hội nhà báo Việt Nam 2018 So với năm ngoái, giải năm nay mở rộng về quy mô, số lượng VĐV và khâu tổ chức nhận được sự hỗ trợ sát sao từ phía Liên đoàn bóng bàn Việt Nam.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm