Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều thiết bị nghe nhìn giá trăm triệu ở AV Show 2015

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam 2015 vừa khai màn tại TP HCM. Sự kiện diễn ra từ 12-14/9, quy tụ nhiều thương hiệu tên tuổi trong và ngoài nước.

Sáng 12/9, triển lãm nghe nhìn Việt Nam AV Show chính thức được khai màn tại TP HCM. Sự kiện này kéo dài đến 14/9 và bán vé vào cửa. Tuy nhiên, sự kiện này vẫn thu hút hàng trăm tín đồ âm thanh đến trải nghiệm trong ngày đầu tiên.  
Đây là một sự kiện lớn đối với các hãng âm thanh và nghe nhìn. Người dùng có thể đến trải nghiệm những sản phẩm mới nhất đến từ các thương hiệu danh tiếng như Astell&Kern, Klipsch, Legacy, Oppo, Shure, Sennheiser,...
Hầu hết các dàn âm thanh được trưng bày tại AV Show 2015 thuộc phân khúc tầm trung, giá từ vài ngàn USD.
Dàn âm thanh của AudioLab có giá 216 triệu đồng (không bao gồm màn hình).
Đây là những thiết bị âm thanh cao cấp của Audiolab, có công suất mạnh, dải loa siêu trầm, dải tần lớn. 
Eko cũng mang đến những dàn Hi-End có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Trong đó có mẫu amply EV80M monoblock, sử dụng bóng khuếch đại KT88, công suất đầu ra lên đến 80W/kênh ở chế độ siêu tuyến tính.
Atlantic Audio cũng mang đến những thiết bị cao cấp của Legacy - hãng âm thanh gắn liền với những dự án phim và âm nhạc của Hollywood. Tất cả được trưng bày trong không gian trải nghiệm hoành tráng tại AV Show 2015.  
Mẫu loa treo tường Legacy Audio Silhouete dáng mỏng nhưng có công suất cực lớn, ngang ngửa với dàn loa thùng tại các đại nhạc hội. 
Mẫu Legacy Whisper XDS sản xuất tại Mỹ có giá từ 532 -581 triệu đồng (tuỳ màu gỗ). Thiết bị này cho chất âm tuyệt vời ở cả ba dải bass, mid và trebble nhờ kết cấu driver cực kỳ phức tạp.  
Những chiếc loa thùng có kích thước nhỏ hơn, giá khoảng 2.000 USD/cặp (hơn 40 triệu đồng). Những model này được dùng làm loa tham chiếu tại nhiều phòng thu ở Mỹ. 
Toshiba lần đầu tham gia AV Show với màn hình 84L9450 độ phân giải 4K, kích thước 84 inch. Đi kèm thiết bị này là một không gian trải nghiệm hình ảnh riêng biệt cho các tín đồ của phim độ phân giải cao.
Hãng cũng mang đến loạt màn hình tầm trung và máy chơi game để khách có thể trực tiếp trải nghiệm.
Bên ngoài sự kiện là khu vực kinh doanh phụ kiện với hàng chục thương hiệu cáp, tai nghe cỡ nhỏ.
Các mẫu album chất lượng cao và hiếm cũng được chào bán tại AV Show 2015.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm