Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Computer Audio 2015 thu hút dân chơi âm thanh Hà thành

Sự kiện Computer Audio lần thứ nhất được tổ chức từ 20 đến 21/6, thu hút lượng lớn người đam mê âm thanh tại thủ đô Hà Nội.

Các nguồn phát nhạc số trình diễn ở không gian âm nhạc khác nhau là điểm gây chú ý tại Computer Audio. Chỉ cần ổ cứng, người chơi có thể lưu trữ nhiều bản nhạc chất lượng cao tương đương, hoặc hơn đĩa CD, SACD trước đây.

Các thiết bị Computer Audio đều chạy bằng phần mềm được lập trình tối ưu cho các tiện ích sử dụng. Với chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, người chơi có thể điều khiển toàn bộ hệ thống âm thanh từ kho nhạc.

Khác thăm quan trải nghiệm thiết bị âm thanh tại một gian hàng tại Computer Audio. Ảnh: Công Tiến.

Tại sự kiện lần này, hàng loạt thương hiệu computer audio xuất hiện và trình diễn. Ở dòng phổ thông có Denon, Cambridge Audio, nhóm trung với Cocktail Audio, Norstar Design. Phân khúc cao cấp chứng kiến sự hiện diện của Wadia, Accustic Arts…

Sự kiện cũng chào đón thương hiệu nội HQ Audio với sản phẩm đầu tay DAC DSD.

Theo ban tổ chức, Computer Audio là cơ hội tốt để người dùng trải nghiệm, chọn lựa sản phẩm âm thanh phù hợp, trong bối cảnh các sân chơi về âm thanh tại Việt Nam không nhiều. Dự kiến, sự kiện tương tự sẽ được tổ chức tại TP HCM trong tháng 7.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm