Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trình diễn nhạc số và phụ kiện audio tại Sài Gòn

Hầu hết các nhà phân phối thiết bị âm thanh ở Việt Nam và hàng trăm thương hiệu audio lớn nhỏ quy tụ tại sự kiện diễn ra trong hai ngày 25 và 26/7 tại TP HCM.

Sáng 25/7, sự kiện "Trình diễn nhạc số và phụ kiện Audio tại TP HCM" khai mạc tại một khách sạn lớn ở trung tâm quận 1. Chương trình chỉ diễn ra trong hai ngày cuối tuần.  
Hoạt động này thu hút nhiều tín đồ âm thanh đến xem và trải nghiệm sản phẩm.
Sự kiện gồm khu vực trưng bày tai nghe của nhiều hãng danh tiếng như Audio Technica, Shenheiser, AKG, Bose,... và gian phòng riêng của các dàn âm thanh lớn.
Nhiều phụ kiện âm thanh như dây dẫn, cáp HDMI chất lượng cao được bày bán với giá hợp lý.
Các nhà phân phối âm thanh ở Việt Nam được bố trí những phòng riêng biệt. Đây là những không gian dành riêng cho những dàn âm thanh có giá vài trăm triệu đồng.
Có mặt nhiều nhất tại sự kiện này là những thiết bị DAC (Digital Analog Converter – bộ chuyển đổi tín hiệu điện tử thành analog) giúp người nghe có thể tận hưởng nhạc số với chất lượng âm được nâng cao.
Có khoảng 6 gian phòng để người nghe có thể ngồi và trải nghiệm.
Nhiều thiết bị, dàn âm thanh của các hãng tên tuổi như Naim, Lumin, Wadia, Berkeley, AMR,... cho đến các dòng bình dân của Denon, Audiolab, Futuretech,... đều có mặt tại sự kiện. Hai thương hiệu Việt là Thi Văn Labs và Quang Hào Audio cũng mang đến một vài sản phẩm mới giá dễ chịu.
Nếu không có điều kiện tậu các thiết bị âm thanh giá hàng chục, hàng trăm triệu, khách tham dự vẫn có thể mua sắm những phụ kiện âm thanh như tai nghe, dây nối, loa di động,...
Vi mạch bên trong một thiết bị DAC của HQAudio.
Tai nghe fullsize đến từ các nhãn hiệu lớn cũng gây nhiều sự chú ý với người dùng nhờ chất âm tốt và đa dụng.  

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm