Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống điều khiển âm nhạc theo cảm xúc giá 75 triệu từ B&O

BeoSound Moment tích hợp tính năng MoodWheel, cho phép ghi nhớ thói quen nghe nhạc hoặc phát các bộ sưu tập nhạc theo cảm xúc của người nghe.

Hệ thống âm nhạc BeoSound Moment có thiết kế độc đáo. Ảnh: Thành Duy.
Hệ thống âm nhạc BeoSound Moment có thiết kế độc đáo. Ảnh: Thành Duy.

Hãng thiết bị âm thanh cao cấp Bang & Olufsen giới thiệu hệ thống kiểu mới có tên BeoSound Moment tại Việt Nam.

Nối tiếp truyền thống của B&O, BeoSound Moment sở hữu thiết kế như đồ trang trí nội thất, hơn là thiết bị giải trí thông thường. Thiết bị này gồm 2 bộ phận chính: Nhận tín hiệu và một thanh điều khiển có thể tháo rời. Đây là một thiết bị stream nhạc số từ các nguồn như Spotify, Deezer. Nó cũng có thể chơi nhạc từ thiết bị lưu trữ cá nhân của người dùng.

Điểm đặc biệt của BeoSound Moment nằm ở thanh điều khiển được thiết kế như tablet 2 mặt. Một mặt được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên, tạo cảm giác thân thiện. Người dùng vẫn có thể thao tác một chạm (tắt, mở hoặc điều chỉnh âm lượng) nhờ bộ mạch cảm ứng gồm 12 miếng đệm ẩn giấu bên trong (có thể thao tác với cả găng tay).

Hai mặt của thiết bị điều khiển BeoSound Moment: một mặt làm từ gỗ sồi, mặt còn lại từ chất liệu nhôm. Ảnh:Thành Duy.
Hai mặt của thiết bị điều khiển BeoSound Moment: một mặt làm từ gỗ sồi, mặt còn lại từ chất liệu nhôm. Ảnh: Thành Duy.

Mặt còn lại làm từ chất liệu nhôm, bao gồm trình điều khiển chính kèm màn hình cảm ứng như một tablet cỡ nhỏ. BeoSound Moment sở hữu các tính năng như PatternPlay - thích nghi với sở thích nghe nhạc và gợi ý nhạc theo từng thời điểm hay MoodWheel - thay đổi bản nhạc theo tâm trạng của người dùng. 

BeoSound Moment sử dụng kết nối không dây, có thể kết nối với thiết bị di động, TV hoặc hệ thống âm thanh khác trong gia đình. Thiết bị này có giá 74,8 triệu đồng tại Việt Nam.

Một chiếc loa BeoLab 18 bản vàng hồng (trái) so với bản tiêu chuẩn. Ảnh: Thành Duy.
Loa BeoLab 18 bản vàng hồng (trái) so với bản tiêu chuẩn (phải). Ảnh: Thành Duy.

Bên cạnh BeoSound Moment, B&O cũng cho giới thiệu tại Việt Nam 3 sản phẩm trong "bộ sưu tập tình yêu" - Love Affair Collection nhân kỷ niệm sinh nhật lần 90 của hãng. Bộ sưu tập này bao gồm loa BeoLap 18, BeoPlay A9 và headphone BeoPlay H6. Tất cả đều có màu vàng hồng (rose gold), khắc logo B&O 90. Theo hãng sản xuất Đan Mạch, giá bán của các thiết bị thuộc bộ sưu tập này đắt hơn 5% so với bản tiêu chuẩn.

Bang & Olufsen ra mắt TV 4K giá hơn 300 triệu tại Việt Nam

Chiếc BeoVision Avant thế hệ mới của B&O sở hữu một bảng điều khiển âm thanh mạnh mẽ riêng, có khả năng xoay theo nhiều hướng để phù hợp với góc nhìn của người dùng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm