Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều sao Việt tin xe tăng Đức quật ngã các vũ công tango

Trong khi nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Văn Mai Hương đặt trọn niềm tin vào đội tuyển Đức, Bằng Kiều và Lê Hoàng (The Men) lại tin tưởng Messi sẽ mang cúp vàng về cho Argentina.

Hoà chung vào niềm vui của các fan cuồng nhiệt môn thể thao vua khi trận chung kết siêu kinh điển của World Cup 2014 giữa Đức và Argentina đang cận kề, các sao Việt cũng đưa ra những dự đoán cho kết quả trận cầu nảy lửa. Rất nhiều sao Việt tin cỗ xe tăng Đức với đội hình chín muồi sẽ giành chiến thắng trước chủ nhân của 4 quả bóng vàng Lionel Messi và các đồng đội. 

Đặt trọn niềm tin vào Neuer và Mueller

Một điều khá bất ngờ là đa số những sao Việt yêu thích và cổ vũ đội tuyển Đức từ Hoa hậu Jennifer Phạm đến ca sĩ Hoàng Hải hay ông bầu Vũ Khắc Tiệp đều nhận định, Mueller và các đồng đội sẽ giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ. Đặc biệt, ca sĩ Hoàng Hải vốn là một fan của cơn lốc màu da cam Hà Lan. Trước việc, các tình yêu của mình thất trận trước Argentina ở vòng bán kết, anh đã chuyển sang ủng hộ đội bóng của Mueller và tin rằng xe tăng Đức sẽ giành chiến thắng.

Trong khi đó, vốn là fan nhiệt thành của đội tuyển Đức, "thầy trò" Huy Tuấn và Văn Mai Hương cũng dự đoán cỗ xe tăng sẽ "nghiền nát" các vũ công tango người Argentina. Giọng ca Tìm còn tự tin, đội tuyển cô yêu thích sẽ giành chiến thắng đậm 4-1 trước các cầu thủ Argentina. Qua đó, trở thành đội bóng châu Âu đầu tiên đưa cúp vàng ra khỏi châu Mỹ. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn tin tưởng cỗ xe tăng Đức sẽ giành chiến thắng.
Nhạc sĩ Huy Tuấn mặc áo đội Đức và tin tưởng cỗ xe tăng sẽ giành chiến thắng. Trong khi đó, bạn thân của anh là nhạc sĩ Hồng Kiên lại ủng hộ Argentina.

3-2 nghiêng về đội tuyển Đức lại là tỷ số được siêu mẫu Xuân Lân dự đoán. "Gái một con" cho rằng, với đội hình quá mạnh ở thời điểm hiện tại, cúp vàng không thể lọt khỏi tay đội bóng châu Âu.

Nữ ca sĩ Hương Giang Idol, dù đang lưu diễn ở Canada cũng dành thời gian xem bóng đá bên bạn thi Cuộc đua kỳ thú - Criss Nguyễn. Cô cũng cổ vũ cho các cầu thủ đến từ châu Âu và tin về một chiến thắng khó tuột tay khỏi cỗ xe tăng hùng mạnh.

Vốn là fan của chủ nhà Brasil - đội bóng có thất bại ê chề trước Đức với tỷ số 1-7, á hậu Vũ Hoàng My rất buồn song cô vẫn tranh thủ xem trận chung kết, khi đang học ở Mỹ. Á hậu dự đoán, đội bóng đến từ châu Âu sẽ nâng cao chiếc cúp danh giá. 

Yêu mến đội tuyển Brasil song Hoàng My tin Đức sẽ vô địch.
Yêu mến đội tuyển Brasil song Hoàng My tin Đức sẽ vô địch.

MC, diễn viên Danh Tùng cũng nghiêng về các cầu thủ áo trắng và dự đoán, Đức giành chiến thắng với tỷ số 3-1. 

'Dị nhân' Messi sẽ làm nên huyền thoại 

Ở chiến tuyến bên kia, các sao Việt đứng về phía Argentina cũng đưa ra những nhận định thuyết phục để củng cố niềm tin vào đội tuyển quốc gia mình yêu thích. Một trong những sao Việt đặt trọn niềm tin vào Messi và các đồng đội là Bằng Kiều. 

Cựu thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu cho biết, anh dính "tiếng sét ái tình" với Argentina từ tấm bé, mùa nào xem World Cup cũng chỉ cổ vũ cho Argentina.

Trong trận bán kết thứ 2 của WC 2014, Bằng Kiều đã được hưởng niềm vui chiến thắng khi các cầu thủ Argentina vượt qua đối thủ Hà Lan trong loạt sút 11m. Lần này, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu hy vọng, những vũ công tango sẽ giải quyết trận đấy ngay trong 90 phút chính thức với tỷ số 2-1. 

Bằng Kiều vẫn dành trọn tình yêu cho Argentina.

Dành tình yêu cho "sát thủ" Messi, Lê Hoàng (The Men) cũng dự đoán đội bóng của thần tượng sẽ giành chức vô địch. 

Vợ chồng nữ ca sĩ Kiwi cũng đứng về phía đội bóng Nam Mỹ vì không muốn người dân tại lục địa nghèo này phải thất vọng. Dù đang bận lưu diễn tại Mỹ song thí sinh của Cuộc đua kỳ thú vẫn tranh thủ xem trận chung kết siêu kinh điển. 

Hai giọng ca khác cũng nghiêng về phía Argentina chính là Nam Cường và Dương Triệu Vũ. 2-1 nghiêng về phía Argentina cũng là tỷ số được nhiều sao Việt dự đoán.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm