Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng Kiều chọn Argentina - Hoàng Hải nhắm Hà Lan

Hai ngôi sao ca nhạc đưa ra những dự đoán hoàn toàn đối lập trước thềm trận bán kết thứ 2 của World Cup 2014 diễn ra vào rạng sáng ngày 10/7.

Cựu thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu cho biết anh dính "tiếng sét ái tình" với Argentina từ tấm bé, mùa nào xem World Cup cũng chỉ cổ vũ cho Argentina. Trong mùa giải năm nay, anh Bầu không có nhiều thời gian dành cho bóng đá vì bận rộn với lịch lưu diễn, đóng phim khá dày đặc. Tuy nhiên, bất cứ khi nào đội bóng đến từ Nam Mỹ thi đấu, nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu luôn thu xếp công việc để dành thời gian xem và cổ vũ Argentina.

Bằng Kiều, World Cup, đá bóng, Argentina, Hà Lan, bán kết
Bằng Kiều đặt niềm tin ở Argentina. Anh cũng tin đội bóng Nam Mỹ sẽ vô địch World Cup 2014.

"Từ đầu giải, Argentina thi đấu chưa thực sự thuyết phục. Tuy nhiên, điều quan trọng là họ luôn biết cách giành chiến thắng. Đặc biệt, Argentina đang có trong tay một quân bài vô cùng quan trọng là Lionel Messi, một thiên tài có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ trong tích tắc. Tôi tin cầu thủ này sẽ tỏa sáng, giúp Argentina đánh bại Hà Lan 2-1 tại bán kết, tiếp đó hạ Đức ở chung kết để đăng quang ngôi vô địch", Bằng Kiều chia sẻ với phóng viên Zing.vn ngay trước thềm trận bán kết thứ hai của World Cup 2014. "Năm 1986, Maradona tỏa sáng giúp Argentina trở thành nhà vô địch thế giới. Năm nay, Messi và Albicelestes sẽ đi lại đúng hành trình trên".

Từng nhiều lần đau khổ khi chứng kiến Albicelestes thất thủ tại các giải vô địch thế giới nhưng chưa bao giờ Bằng Kiều mất niềm tin vào tình yêu của mình. "Một điểm đặc biệt là phần mềm Cortana của Microsoft đã dự đoán Argentina sẽ vượt qua Hà Lan để giành vé vào chơi trận chung kết World Cup 2014. "Cô nàng ảo" này đã dự đoán đúng cả 13 trận từ vòng knock-out nên tôi rất tin", nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ.

Bằng Kiều - Hồ Hoài Anh khoác vai nhau đi đá bóng 'phủi'

Nam ca sĩ hải ngoại cùng FC Music có một buổi đá bóng giao hữu rất ấn tượng với người hâm mộ Quảng Ninh.

Trái với Bằng Kiều, người đồng nghiệp đàn em là Hoàng Hải lại dự đoán Hà Lan sẽ giành chiến thắng trong trận bán kết diễn ra vào rạng sáng ngày 10/7 (giờ Việt Nam).

"Hà Lan đã chứng tỏ được mình là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Đội bóng này có nhiều ngôi sao xuất sắc như Robben, Van Persie, Sneijder...nhưng lại biết cách hòa quyện với nhau để trở thành một tập thể đoàn kết. Đặc biệt, đội bóng áo cam đang được dẫn dắt bởi Van Gaal, một HLV lão luyện. Ông ấy đã khiến cả thế giới phải thán phục với quyết định tung Tim Krul vào thay Jasper Cillessen để bắt penalty và hạ Costa Rica", á quân Tuyệt định tranh tài chia sẻ.

Chàng ca sĩ được mệnh danh là "hoàng tử Vpop" cho rằng cửa thắng của Hà Lan tăng lên rất nhiều khi trong trận bán kết rạng sáng mai Argentina không có sự phục vụ của Di Maria: "Di Maria là cầu thủ cực kỳ nguy hiểm. Anh ta không chỉ độc diễn tốt mà còn là người phối hợp ăn ý với Messi. Không có Di Maria cung cấp bóng, Messi sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều. Tôi tin chiến thắng trong trận bán kết rạng sáng mai sẽ thuộc về Hà Lan, tỷ số là 3-1".

Quang Thành

Clip: An Trần

Bạn có thể quan tâm