Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sĩ Thanh lo lắng cho Ronaldo trước trận cầu quyết định

Tuy là phái đẹp nhưng Sĩ Thanh tự nhận thấy mình là một tín đồ của môn thể thao vua.

Không chỉ tham gia đóng phim, Sĩ Thanh còn tham gia dẫn chương trình truyền hình, chạy show ca nhạc và làm ở phòng không lưu tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Tuy bận rộn với nhiều công việc nhưng khi được hỏi về World Cup, Sĩ Thanh tỏ ra khá phấn khích cho rằng: "Ngay từ thời đi học, Sĩ Thanh đã là một fan trung thành với môn thể thao vua. Hầu hết những giải đấu lớn, Sĩ Thanh đều theo dõi. Và World Cup lần này cũng không ngoại lệ. Tuy không thể theo dõi được hết các trận đấu nhưng Sĩ Thanh luôn cố gắng xem trực tiếp hoặc xem lại những trận quan trọng". 

Sĩ Thanh.
Sĩ Thanh.

Trước trận đấu Bồ Đào Nha gặp Ghana vào tối 26/6, Sĩ Thanh cho rằng đây là một trận đấu đáng xem vì trận này mang tính chất quyết định Bồ Đào Nha có được vào tiếp hay không.

Nữ VJ gợi cảm cho biết, cô đặc biệt thích Cristiano Ronaldo từ cách chơi bóng tới lối sống giữa đời thường. Không có thời gian để xem đủ các trận bóng CR7 tham gia cùng đồng đội trong mùa World Cup 2014 nhưng Sĩ Thanh vẫn thường xuyên cập nhật tin tức về cầu thủ cá tính này. Cô tiết lộ rất thích kiểu tóc mới của Ronaldo nhưng lại lo lắng chấn thương của anh có thể tái phát trong trận đấu có tính quyết định tối 26/6.

Tuy cánh cửa để Bồ Đào Nha tiến vào vòng 1/8 gần như đã khép lại nhưng với tình yêu đặc biệt dành cho Cristiano Ronaldo, Sĩ Thanh vẫn hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với đội  để đi tiếp. Nữ diễn viên bộ phân tích: "Tình thế của Bồ Đào Nha đang khó hơn cả. Không chỉ phải thắng, họ còn phải thắng rất đậm Ghana để nuôi hy vọng. Nếu Mỹ thua Đức là điều kiện cần, thì điều kiện đủ cho Bồ Đào Nha bước vào vòng knock-out là một chiến thắng có cách biệt ít nhất 4 bàn trước Ghana, một nhiệm vụ không hề đơn giản".

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm