Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tim hết lời khen CR7 sau trận mở màn thảm bại ở World Cup

Giọng ca “Ngàn lần xin lỗi em” vẫn dành cho thần tượng nhiều lời có cánh sau thất bại 4-0 trước đội tuyển Đức tại lượt trận đầu tiên của bảng G ở World Cup 2014.

Tim là một trong những ca sĩ rất đam mê bóng đá ở làng giải trí Việt. Hầu như tuần nào anh chàng cũng đi đá bóng cùng bạn bè 1-2 lần. Trong những chuyến lưu diễn ở nước ngoài, Tim cũng cố gắng thu xếp thời gian để đi xem những đội bóng yêu thích của mình thi đấu. Nam ca sĩ dành nhiều tình cảm đặc biệt cho Ronaldo và là fan cuồng của CLB Real Madrid cũng như đội Bồ Đào Nha.

Tim chứng tỏ mình là một fan cuồng của CR7 thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân.
Tim chứng tỏ mình là một fan cuồng của CR7 thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân.

Tim chia sẻ, vì trận ra quân của Bồ Đào Nha ở World Cup 2014, anh đã phải tốn không ít công sức thuyết phục các ông bầu cho mình đổi lịch diễn để về xem. Tuy nhiên, trái với hy vọng của nam ca sĩ, cả Ronaldo lẫn các đồng đội đều không tỏa sáng. Ngay sau trận Bồ Đào Nha gặp Đức, Tim chia sẻ trên trang cá nhân: “Thật sự buồn cho CR7 nhưng vẫn thông cảm cho anh. Nhìn anh chạy là biết còn đau và chấn thương nhưng anh vẫn quyết tâm vào sân (vì anh là tinh thần của cả đội bóng) và thương vì anh quá giỏi. Cái bóng của anh quá lớn so với phần còn lại của Bồ Đào Nha nên không ai cùng đẳng cấp để đi bóng và chuyền cho anh cả. Cả đội Bồ Đào Nha giữ banh và đi banh như học sinh tiểu học so với trình độ đại học của anh”.

Sau khi “tung hoa” cho Ronaldo, giọng ca Ngàn lần xin lỗi em còn tỏ ra khá quá khích với các fan của đội tuyển đã đè bẹp Bồ Đào Nha tới 4-0: “Từ giờ ai ủng hộ Muller là unfriend luôn. Nãy giờ unfriend hơn chục người rồi đó. CR7 là số 1, dù anh có thế nào cũng là số 1 thế giới…”.

Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ kéo dài từ cuối tháng 7 tới tận đầu tháng 9/2013, Tim vô cùng háo hức chờ đón trận giao hữu giữa CLB Real Madrid và Everton. Là fan cuồng của danh thủ Ronaldo, Tim đã học theo cách chơi bóng của cầu thủ này và nhiều lần thể hiện tài năng trên sân cỏ.
Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ năm 2013, Tim thậm chí còn nhờ bạn bè đặt vé trước cả tháng trời để xem trận giao hữu giữa CLB Real Madrid và Everton. Là fan cuồng của Ronaldo, Tim đã học theo cách chơi bóng của cầu thủ này và nhiều lần thể hiện tài năng trên sân cỏ.

Nam ca sĩ Freedom cho biết chỉ nhận show quanh TP.HCM trong suốt mùa World Cup 2014 vì hai lý do. Thứ nhất là anh phải trông bé Sushi khi Trương Quỳnh Anh bận rộn với lịch đóng phim và thứ hai là muốn dành thời gian cho môn thể thao vua. Tim phân trần: “Khi Quỳnh Anh ở nhà, cô ấy không muốn tôi thức đêm xem bóng đá. Tất nhiên Quỳnh Anh cũng có lý do riêng như thức khuya dễ ốm, không đủ sức khỏe để đi hát, xem TV khuya có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ của Sushi… Các lý do của cô ấy đều rất hợp lý nên tôi cũng… khó cãi lắm (cười). Thế nên tôi phải tranh thủ lúc cô ấy đi quay phim mà xem đá bóng”.

Ông bố một con tiết lộ để không ảnh hưởng tới Sushi, anh thường phải cắm tai nghe vào TV và không dám hò hét xuyên suốt trận đấu. Bên cạnh đó, Tim thích xem đá bóng ở nhà thay vì tụ tập cùng bạn bè để “né” chuyện nhậu nhẹt và có thể nghỉ ngơi ngay sau khi trận đấu khép lại.


Trước đây Tim là “hàng hiếm” trong nhà vì cả gia đình không ai mê đá bóng. Nhưng hiện tại, anh đã có thêm đồng minh là cậu nhóc Sushi. Được Tim bế đi xem và chơi đá bóng từ khi còn ẵm ngửa, Sushi nhanh chóng “nhiễm” đam mê của ba. Cậu nhóc có thể ngồi theo dõi ba và các chú bác chơi bóng cả buổi không chán. Khi đặt bóng trước mặt, Sushi cũng tập tành sút hoặc ôm bóng chạy vòng quanh. Tim hy vọng trong 1-2 năm tới, nhóc tỳ nhà mình sẽ trở thành một cầu thủ nhí tài năng.

Tối 17/6, Tim cho biết sẽ dành thời gian để xem trận đối đầu của Brazil và Mexico. Hiện cả hai đội đều đã bỏ túi 3 điểm nhưng nam ca sĩ vẫn tin Brazil sẽ dễ dàng dành chiến thắng vì Mexico không phải đối thủ quá mạnh. Hơn nữa, theo anh, "các vũ công samba" cũng có lợi thế sân nhà nên khả năng áp đảo đối thủ cũng cao hơn.

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm