Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tim đi xem thần tượng Ronaldo chơi bóng

Bố bé Sushi tranh thủ đi xem trận đối đầu của hai CLB bóng đá nổi tiếng là Real Madrid và Everton trong chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Tim là một fan cuồng của môn thể thao vua. Chính bởi vậy, khi ở Việt Nam và cả lúc đang lưu diễn ở Mỹ hay bất cứ đâu, nếu thu xếp được thời gian, Tim đều tham gia các trận bóng giao hữu cùng bạn bè.

 

Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ kéo dài từ cuối tháng 7 tới tận đầu tháng 9 tới, Tim vô cùng háo hức chờ đón trận giao hữu giữa CLB Real Madrid và Everton.

 

Anh chàng vốn là fan cuồng của danh thủ Ronaldo. Tim đã học theo cách chơi bóng của cầu thủ này để thể hiện trên sân cỏ rất nhiều lần. Tuy nhiên, ông xã của ca sĩ Trương Quỳnh Anh chưa bao giờ thu xếp được thời gian và công việc để đi xem trực tiếp trận bóng nào có mặt thần tượng.

 

Biết tin Real Madrid sẽ có mặt ở Mỹ trùng thời điểm với chuyến lưu diễn của mình, Tim vội vã nhờ người thân đặt vé từ trước cả tháng trời.

 

Anh chàng háo hức đi xem Real Madrid thi đấu và không bỏ lỡ cơ hội trò chuyện cùng một trợ lý xinh đẹp của CLB.

 

Tim chia sẻ anh có mặt tại SVĐ diễn ra trận đấu trước hàng tiếng đồng hồ để tận hưởng không khí cổ vũ cực kỳ sôi động và cuồng nhiệt của các fan yêu thích môn thể thao vua.

 

Anh chàng không giấu được sự hào hứng và phấn khích.

 

Tim nhờ bạn bè và người thân giúp mình chụp lại rất nhiều hình ảnh. Anh cho biết sẽ mang về khoe Sushi. Khi cậu nhóc cứng cáp hơn, Tim sẽ hướng dẫn con chơi đá bóng cùng mình.

 

Tim bên cạnh các fan cuồng của Real và Everton.

 

Trong chuyến lưu diễn dài ngày này, Tim có cơ hội tái ngộ rất nhiều đồng nghiệp mà anh quý mến.

 

 

 

Tim cũng có dịp đi qua nhiều thành phố và khám phá thêm nhiều điều thú vị trong âm nhạc cũng như văn hóa sống của người bản địa.

 

Quỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm