Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thân thiết của Đan Trường và Tim

Cùng là gà của một công ty quản lý nhưng nếu anh Bo bận rộn với những dự án âm nhạc lớn nhỏ thì ông xã của Trương Quỳnh Anh lại khá im hơi lặng tiếng.

Ảnh thân thiết của Đan Trường và Tim

Cùng là gà của một công ty quản lý nhưng nếu anh Bo bận rộn với những dự án âm nhạc lớn nhỏ thì ông xã của Trương Quỳnh Anh lại khá im hơi lặng tiếng.

Chính bởi lý do này mà nhiều khán giả thắc mắc phải chăng trong công ty của Đan Trường và Tim cũng có sự phân biệt ca sĩ ngôi sao và những gương mặt ít tên tuổi hơn. Tuy nhiên, khi được hỏi, nam ca sĩ mới thăng chức "bố trẻ con" hồi giữa năm 2012 lại tỏ ra khá bình tĩnh và thoải mái: "Đó là bởi kế hoạch của công ty đối với từng ca sĩ khác nhau. Anh Trường là kế hoạch dài hơi của công ty từ nhiều năm nay. Trong khi anh ấy bận rộn thì tôi cũng... bù đầu đấy chứ (cười). Ngoài việc đi diễn khắp các tỉnh thành trong cả nước, tôi còn lo chuyện thu âm, ghi hình cho album mới. Tôi không "im thin thít và lặn mất tăm" như mọi người vẫn tưởng đâu!".

Giọng ca Tỉnh giấc cũng không giấu diếm những áp lực khi được đặt đứng cạnh một ca sĩ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí như Đan Trường. Tuy nhiên, anh khẳng định rằng anh Bo chính là tấm gương để mình noi theo: "Tôi hi vọng với những nỗ lực như hiện tại, trong thời gian không xa, ca sĩ Tim sẽ nhận được sự yêu mến từ khán giả không thua kém Đan Trường (cười)".

Con đường ca hát của ông xã Trương Quỳnh Anh khá thăng trầm. Ngay từ khi mới khởi nghiệp, anh đã chọn con đường làm ca sĩ độc quyền cho công ty của nhạc sĩ Nhất Trung. Ở thời điểm đó, Tim là cái tên hot với bản hit Một vòng trái đất song ca cùng Minh Hằng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, anh liên tiếp vướng vào những vụ ồn ào như tranh chấp nghệ danh Tim cùng gà mới của Nhất Trung hay tiết lộ bí mật "vượt rào" của mình cùng Minh Hằng... Trở thành nghệ sĩ tự do, nam ca sĩ 8 vạn 6 nghìn 4 trăm lần nhớ em lấn sân từ ca hát sang điện ảnh nhưng dường như thành công của Một vòng trái đất là cái bóng quá lớn mà anh khó tìm được cách vượt qua.

Đứa con đầu lòng là bé Sushi chào đời cũng là lúc Tim quyết định đầu quân cho ông bầu Hoàng Tuấn. Bản thân Hoàng Tuấn - một trong những ông bầu nổi tiếng là khó tính và cẩn trọng trong showbiz Việt, cũng cân nhắc nhiều trước khi nhận Tim về công ty của mình. Ông Tuấn chia sẻ không phải thấy Đan Trường đã nhiều tuổi mà muốn tìm "gà" mới. Ở Tim, ông thấy có tinh thần cầu thị và chí tiến thủ mạnh mẽ nên mới đồng ý nhận anh làm ca sĩ độc quyền của công ty mình.

Anh cho rằng lần thứ hai làm ca sĩ độc quyền của một công ty chính là cách lột xác mà mình đang tìm kiếm. Khi về chung một nhà với anh Bo Đan Trường, Tim và ông bầu Tuấn đã thống nhất sẽ cùng đi lên bằng chính thực lực ca hát của anh chứ không dựa vào scandal hay các rắc rối trong cuộc sống để đánh bóng tên tuổi. "Thời gian trước, có những hiểu lầm đã ảnh hưởng đến hoạt động âm nhạc của tôi nên trong suốt thời gian qua, tôi và anh Hoàng Tuấn đã cố gắng xây dựng một hình ảnh mới, không chỉ đẹp trong lòng khán giả mà còn chững chạc, thành công trong âm nhạc", Tim chia sẻ. "Hoạt động nghệ thuật chân chính, không dựa vào scandal để lăng-xê tên tuổi là "kim chỉ nam" của tôi bây giờ". 

Nhắc tới con trai, Tim không hề che giấu niềm hạnh phúc của mình: "Sushi là niềm hạnh phúc lớn của gia đình tôi. Là một người cha, tôi sẵn sàng làm mọi chuyện để con mình có được những điều tốt đẹp nhất...". Chính bởi vậy, nam ca sĩ đang dồn rất nhiều tâm huyết cho phần trình diễn song ca cùng Đan Trường trong đêm nhạc Ngày và đêm tổ chức tại TP.HCM tối 12/1 tới. Lần đầu tiên cùng đứng trên một sân khấu với đàn anh, Tim không giấu được chút hồi hộp, lo lắng. Tuy nhiên, anh hy vọng việc lựa chọn ca khúc chủ đề trong album vol.3 sắp phát hành để hòa giọng cùng anh Bo sẽ trở thành món quà thú vị với khán giả trong dịp đầu năm mới.

Bên cạnh đó, ông xã của Trương Quỳnh Anh cũng đang âm thầm chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới của mình. Bên cạnh album vol.3, anh còn tung ra nhiều MV lãng mạn, thú vị và chuẩn bị có chuyến lưu diễn dài ngày ở Hoa Kỳ.

Sau thành công của live concert mang tên Đan Trường 15 năm – Con sóng yêu thương, anh Bo tiếp tục thực hiện live show với chủ đề Ngày và đêm sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 12/1 ở TP.HCM.

Ngoài Đan Trường, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ đình đám như Thanh Thảo, Cẩm Ly, Noo Phước Thịnh, Tim, Miu Lê, Trấn Thành. Nguyên Vũ - Huyền Ny đảm nhận vai trò MC của chương trình. Ban đầu, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từ chối tham gia vì bận chuẩn bị cho liveshow Chung kết của chương trình The Voice. Tuy nhiên, vào giờ chót, anh đã thay đổi quyết định và hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị khi đứng chung sân khấu với Đan Trường. Vé của chương trình được bán với giá từ 200.000 đến 800.000 đồng.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm