Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hoàng The Men bị ốm vẫn ôm TV xem World Cup

Cũng như nhiều khán giả, nam ca sĩ chờ đợi nhất trận cầu Bồ Đào Nha - Mỹ trong loạt trận thi đấu tối nay và sáng mai và anh dự đoán đội bóng của Ronaldo sẽ giành phần thắng.

Thời gian này, Lê Hoàng và Tiến Dũng của nhóm The Men bận rộn với các show xuyên Việt quảng bá cho album Anh sợ mất em. Riêng với Lê Hoàng, anh bị lên cơn sốt gần một tuần này và phải liên tục uống thuốc để giảm sốt.

Tuy vậy, khi được hỏi về World Cup, anh chàng trưởng nhóm nhạc rất hào hứng. Anh cho biết, dù sốt và rất mệt nhưng vẫn cố gắng thức dậy vào giờ diễn ra trận bóng để theo dõi. 

"Tôi rất quan tâm đến bóng đá và đặc biệt là World Cup. Từ năm 5 tuổi, tôi đã biết xem bóng đá. Đến năm 9 tuổi, tôi bắt đầu yêu thích Maradona sau khi trận chung kết Argentina thua đội tuyển Đức năm 1990. Nên bất kỳ mùa giải World Cup nào, dù bận rộn đến đâu tôi vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để theo dõi các trận đấu hay trong khuôn khổ giải đấu và năm nay cũng không ngoại lệ", anh nói.

Nhóm The Men với 2 thành viên Tiến Dũng và Lê Hoàng.
Nhóm The Men với 2 thành viên Tiến Dũng và Lê Hoàng.

Trước trận đấu Bồ Đào Nha gặp Mỹ vào sáng 23/6, Lê Hoàng cho rằng đây là một trận rất đáng xem vì trận này sẽ quyết định Bồ Đào Nha có vào tiếp hay không.

Nam ca sĩ phân tích, những đội mạnh thua trận đầu như Anh, Tây Ban Nha đều thua trận thứ 2 và bị loại, chính vì thế, đội bóng của Ronaldo không muốn lặp lại tình huống kinh khủng này. "Bồ Đào Nha buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp", Lê Hoàng nhấn mạnh. 

Lê Hoàng dự đoán Bồ Đào Nha sẽ thắng Mỹ với tỷ số sít sao 2-1. Điều khiến nam ca sĩ có một chút đắn đo là trụ cột của đội bóng Nam Âu - Ronaldo đang bị chấn thương, tuy nhiên, theo anh, đây là trận chiến sống còn, nên cũng là dịp để CR7 phát huy sở trường của mình.

Bồ Đào Nha - Mỹ: Gánh nặng trên vai Ronaldo

Sau trận thua đậm 0-4 trước Đức ngày mở màn, Bồ Đào Nha buộc phải thắng Mỹ để nắm quyền tự quyết chiếc vé lọt vào vòng knock-out. Như thường lệ, mọi ánh mắt lại đổ dồn về Ronaldo.

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm