Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều người ngất xỉu, khách đeo khẩu trang vào BigC mua sắm

Nhiều nhân viên và khách hàng đeo khẩu trang, sau sự cố gần chục người ngất xỉu trong siêu thị. Những người mới đến vẫn vào mua sắm và không hề được thông báo tình trạng trên.

Khoảng 20h, siêu thị BigC The Garden (Nam Từ Liêm, Hà Nội), hoạt động trở lại sau sự cố hàng chục người ngất xỉu diễn ra trước đó. Lúc này, siêu thị vẫn khá đông khách. Nhiều nhân viên, khách hàng đeo khẩu trang. Dù vậy, những người mới đến siêu thị cho hay, họ không được cảnh báo về tình trạng mới diễn ra ở đó. 

Khách hàng đeo khẩu trang mua sắm, và cho biết không thấy nhân viên siêu thị thông báo gì. Ảnh chụp lúc 20h30.

Đưa vợ con đến sắm đồ trong siêu thị, anh Nguyễn Văn Quang (Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm) cho biết, anh thấy ngạc nhiên vì cả nhân viên và một số khách đều đeo khẩu trang. Tuy nhiên, thấy siêu thị vẫn hoạt động bình thường nên anh không để ý. Chỉ đến khi biết được thông tin “ngộ độc khí ga” từ một người đến mua sắm, anh Quang mới vội đưa vợ và 2 con ra ngoài sảnh. Chỉ mình anh đứng chờ thanh toán vội số hàng đã mua. 

Theo ghi nhận của Zing.vn, sau sự cố xảy ra, siêu thị này vẫn khá đông khách. Những người đang mua sắm tại đây chọn giải pháp đeo khẩu trang và tiếp tục việc mua hàng. 

Chị Nguyễn Quỳnh Hoa (Trung Kính, Cầu Giấy) đang chọn mua hàng tại quầy bán hoa quả cho hay, biết được thông tin có người ngất xỉu tại đây, song thấy nhiều người khá vẫn đi chọn hàng bình thường nên cũng đeo khẩu trang, vào mua tiếp. Nhân viên siêu thị cũng không nhắc nhở gì các khách mua hàng. 

21h là thời điểm có nhiều nhân viên và khách mua hàng ngất xỉu được đưa đi cấp cứu nhưng Big C The Garden vẫn đông khách. Ảnh: Ngọc Lan.

Đến 21h45, khá nhiều nhân viên siêu thị và khách hàng được taxi, xe máy chở vào bệnh viện cấp cứu. Tại siêu thị, hoạt động mua sắm vẫn diễn ra bình thường. 

Một nhân viên từ chối bình luận khi được hỏi nguyên nhân không thông báo về sự cố cho khách hàng của siêu thị này. Còn theo tiết lộ của nhân viên bảo vệ tên Bảo, mọi hoạt động diễn ra bình thường, theo chỉ đạo của cấp trên. Anh chia sẻ, hôm nay là cuối tuần, lượng khách mua sắm đông hơn ngày thường. Sau khi xảy ra sự cố, anh cũng chưa rõ vấn đề đã được giải quyết hay chưa.

Phút hoảng loạn khi hàng chục người ngất xỉu ở BigC

18h30 ngày 14/3, đang mua hàng chị Hằng bỗng thấy khó thở, người mất sức không thể đi được. Cùng lúc, chị thấy nhiều nhân viên siêu thị cũng đau đầu, buồn nôn và ngất xỉu.

 

Ngọc Lan

Bạn có thể quan tâm