Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều người dùng tìm về taxi truyền thống

Từ nay đến 18/9, khách hàng gọi taxi qua ví VNPAY được hưởng ưu đãi hấp dẫn. Đây cũng là lý do nhiều người dùng thời gian qua sử dụng taxi truyền thống.

Người dùng ưa thích gọi taxi công nghệ trên các ứng dụng di động vì sự tiện lợi, nhanh chóng. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực, việc gọi taxi công nghệ vẫn tồn tại một số hạn chế.

Anh Văn Hùng (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ những ngày mưa lớn hay giờ cao điểm, rất khó để gọi được taxi công nghệ dù giá cước lên mức cao.

VNPAY anh 1

Nhiều người dùng tìm về taxi truyền thống.

Giống anh Hùng, chị Thu Hoài (35 tuổi, TP.HCM) cho biết thời gian qua chị đã quay lại với taxi truyền thống. “Dạo gần đây, tôi chuyển sang đặt taxi truyền thống vì thấy giá cả rất ổn định, không tăng vọt bất thường và dịch vụ tốt. Hơn nữa, giờ tôi còn có thể gọi taxi truyền thống qua ứng dụng ví điện tử VNPAY. Chỉ cần vài thao tác trên điện thoại là đã có thể đặt xe thành công nên tôi luôn ưu tiên gọi taxi truyền thống”, chị Hoài chia sẻ.

Nhanh chóng, tiện lợi và ổn định giá cả, từ nay đến ngày 18/9, khách hàng gọi taxi truyền thống qua ví VNPAY còn được tặng loạt mã giảm giá hấp dẫn. Cụ thể, ví VNPAY triển khai chương trình khuyến mại khao người dùng đi taxi miễn phí cả tuần gồm: 2 lượt dùng mã BAOCATUAN50 giảm 50.000 đồng, áp dụng cho hóa đơn từ 51.000 đồng, 2 lượt dùng mã BAOCATUAN25 giảm 25.000 đồng, áp dụng cho hóa đơn từ 50.000 đồng và mã BAOCATUAN100 giảm 50% tối đa 100.000 đồng.

Hiện ví VNPAY kết hợp với loạt hãng taxi truyền thống trong nước như Mai Linh, G7, Thăng Long, Thanh Nga, Vạn Xuân, Long Biên, Sao Mai, Quê Lụa, Hương Lúa, Sông Nhuệ, Phù Đổng, Trôi Phùng, Thủ Đô…

VNPAY anh 2

Hướng dẫn gọi taxi trên ví VNPAY:

Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY, chọn tính năng "Gọi taxi".

Bước 2: Nhập địa điểm, chọn hãng xe và lựa chọn mã giảm giá. Chọn đặt xe.

Bước 3: Nhận liên hệ từ tài xế. Di chuyển đến điểm hẹn.

Bước 4: Kết thúc chuyến đi và thanh toán trên ví VNPAY.

Độc giả theo dõi chi tiết chương trình khuyến mại tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm