Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miễn phí taxi, giảm giá loạt hóa đơn khi mở ví gia đình VNPAY

Mở ví gia đình trên ví VNPAY cho người thân từ nay đến 11/9, khách hàng có cơ hội nhận loạt ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người quên đi việc cần dành thời gian quan tâm và ở bên những người thân yêu. Điều này vô tình tạo ra khoảng cách giữa chính các thành viên trong gia đình.

Thấu hiểu điều đó, ví VNPAY triển khai tính năng ví gia đình với tiêu chí gắn kết yêu thương, tạo cơ hội cho người dùng trao gửi tình cảm, sự quan tâm thiết thực đến người thân.

Khi tạo ví gia đình, người dùng có thể cài đặt hạn mức chi tiêu cho từng thành viên và cùng nhau trải nghiệm loạt tiện ích như thanh toán hóa đơn điện, nước, mua sắm trực tuyến, thanh toán VNPAY-QR, đặt vé xem phim, vé xem bóng đá, vé máy bay, gọi taxi… một cách đơn giản và thuận tiện.

VNPAY anh 1

Ví gia đình VNPAY là công cụ giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Nhờ có ví gia đình, các thành viên có thể cùng nhau chia sẻ kế hoạch chi tiêu mỗi ngày, tận hưởng ưu đãi mua sắm và giúp mối quan hệ tình cảm trở nên gắn kết, sâu sắc hơn.

Từ ngày 8/8 đến 11/9, ví VNPAY tung chương trình khuyến mại “Mở ví gia đình ngay - Cả nhà nhận quà hay”. Theo đó, cả ví chính lẫn ví phụ đều nhận được một mã giảm giá 50.000 đồng khi thanh toán VNPAY-QR, một mã giảm giá 50% hóa đơn gia đình và 5 chuyến taxi miễn phí (tối đa 30.000 đồng/chuyến).

VNPAY anh 2

Mở ví gia đình cho người thân từ nay đến 11/9, người dùng được hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Sau khi được bạn bè giới thiệu về tính năng ví gia đình, anh Nguyễn Văn Long (30 tuổi, Hà Nội) đã nghĩ ngay đến việc tạo ví thành viên cho em gái mới lên đại học.

“Nhờ có ví gia đình, tôi có thể cài đặt hạn mức sinh hoạt phí hàng tháng cho em gái, đồng thời giúp em có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện ích 4.0 trên ví VNPAY. Em gái tôi rất thích khi được ưu đãi giảm 50.000 đồng khi thanh toán VNPAY-QR, cũng như được đi taxi miễn phí. Tôi thấy hài lòng và sẽ giới thiệu về tính năng này nhiều hơn đến với người thân, bạn bè", anh Long cho biết.

VNPAY anh 3

Để tạo ví gia đình cho người thân, người dùng chọn tính năng ví gia đình và tạo mới ví thành viên cho người thân trên ứng dụng. Sau đó, người thân đăng nhập vào ví VNPAY bằng số điện thoại vừa đăng ký để kích hoạt.

Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY, chọn ví gia đình.

Bước 2: Chọn tạo mới.

Bước 3: Điền thông tin thành viên.

Bước 4: Tạo ví thành viên thành công.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm