Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi 50% giá vé V.League 2022 khi mua trên ví VNPAY

Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi giảm 50% giá vé xem V.League 2022 khi đặt mua trên ứng dụng ví VNPAY.

Trong thời kỳ công nghệ số, ví điện tử được kỳ vọng trở thành phương thức thanh toán phổ biến thay tiền mặt. Số lượng người sử dụng ví điện tử tăng lên mỗi ngày, dự đoán đạt giá trị 4,8 tỷ vào năm 2025 (tăng 2,8 tỷ so với năm 2020) trên thế giới. Theo nghiên cứu, có 82% người dùng bắt đầu sử dụng ví điện tử vì tích hợp đa dạng tiện ích thông minh, giúp cuộc sống đơn giản, thuận tiện hơn.

Nắm bắt được xu hướng mới, ví điện tử VNPAY liên tục nghiên cứu và phát triển nhiều tiện ích thông minh, gần đây là tính năng đặt vé bóng đá trên ứng dụng. Chiến lược hợp tác với ứng dụng như ví VNPAY được xem là cách hữu ích để các CLB bóng đá mở rộng tệp khán giả. Đồng thời, khán giả được nâng cao trải nghiệm khi đặt mua vé qua ứng dụng ví điện tử.

vi dien tu,  VNPAY anh 1

Khán giả hào hứng trải nghiệm đặt vé xem V.League 2022 trên ví VNPAY.

Khi đặt vé xem bóng đá trên ứng dụng ví VNPAY, khán giả có thể đặt vé mọi lúc, mọi nơi mà không phải đến sân xếp hàng chờ mua vé như phương thức truyền thống, đồng thời tránh được tình trạng mua phải vé giả hoặc không may làm rách, mất vé.

Với vài phút truy cập ứng dụng ví VNPAY, chọn mục “Thể thao - Giải trí”, khán giả đã có được tấm vé điện tử với hình thức thanh toán, chọn vị trí ngồi đơn giản.

Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ người hâm mộ bóng đá có những trải nghiệm đáng nhớ trong thời gian diễn ra V.League 2022, ví VNPAY còn tung chương trình ưu đãi lên tới 50% giá vé, tối đa 30.000 đồng.

Theo đó, người dùng chọn mã giảm giá BONGDA50 trên ví VNPAY là có thể mua vé xem V.League 2022 với mức giá “mềm”, vừa tiết kiệm chi phí, vừa chọn được chỗ ngồi ưng ý. Chương trình ưu đãi bắt đầu từ nay đến hết 31/8.

Vừa được giảm nửa giá vé xem bóng đá trên ví VNPAY, anh Phan Nam (31 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi luôn mong mỏi một ứng dụng số có thể đặt vé xem bóng đá thuận tiện và dễ dàng. Cuối cùng, ví VNPAY đã triển khai tính năng này vào đúng mùa giải V.League 2022. Từ nay, chỉ cần ngồi tại nhà, tôi đã đặt được vé xem các trận đấu mình yêu thích. Ngoài ra, tôi được giảm tới nửa giá vé khi mua trên ứng dụng. Đúng là tiện hơn nhiều so với việc chờ mua vé kiểu truyền thống trước đây”.

4 bước đặt vé xem các trận cầu V.League 2022 trên ví điện tử VNPAY:

Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY, chọn "Thể thao - Giải trí".

Bước 2: Chọn "Bóng đá".

Bước 3: Chọn giải đấu, trận đấu, chỗ ngồi.

Bước 4: Thanh toán và nhận vé điện tử.

vi dien tu,  VNPAY anh 2

Các bước đặt vé xem V.League 2022 trên VNPAY.

Bên cạnh tính năng đặt vé bóng đá, VNPAY còn sở hữu hệ sinh thái thanh toán mua sắm đa dạng như nạp thẻ điện thoại, thanh toán cước phí sinh hoạt (điện, nước, Internet, học phí…), thanh toán VNPAY-QR, mua sắm trực tuyến VnShop, đặt vé máy bay, vé tàu, xe khách, đặt phòng khách sạn, gọi taxi, giao hàng, đặt hoa tươi giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức với vài cú chạm đơn giản.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm