Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều mẫu TV giảm giá dịp cuối năm

Samsung The Serif, Sony KD-65X7500H hay TCL L65P8 là những sản phẩm được giảm giá đáng chú ý dịp cuối năm.

TV giam gia cuoi nam anh 1

Samsung The Serif chính hãng lên kệ tại Việt Nam vào tháng 4, giá 27,9 triệu đồng. Đến tháng 10, sản phẩm được giảm còn 23,1 triệu đồng. Hiện tại model này có giá 19,2 triệu đồng. TV có thiết kế 360 độ với hình chữ “I”. Thiết kế này giúp sản phẩm có thể đặt vững ở bất cứ đâu mà không cần chân đế hay kệ TV. Ảnh: Samsung.

TV giam gia cuoi nam anh 2

Thiết bị dùng màn hình 55 inch, độ phân giải 4K. Khi không xem TV, người dùng có thể bật chế độ Ambient Mode+, hiển thị nhiều thông tin như ngày/giờ, thời tiết, hình ảnh chọn sẵn. Samsung cũng cho phép người dùng biến đổi màn hình TV cho phù hợp với nền xung quanh, kể cả những ngôi nhà sử dụng giấy dán tường phức tạp. Ảnh: Samsung.

TV giam gia cuoi nam anh 3

Sony KD-65X7500H chính hãng đang được bán với giá 19,7 triệu đồng, giảm 3,6 triệu đồng so với trước. Sản phẩm có màn hình 65 inch, độ phân giải 4K. TV được trang bị chip xử lý X1 4K Processor dùng thuật toán để giảm nhiễu và tăng chi tiết cho hình ảnh. Ảnh: Sony.

TV giam gia cuoi nam anh 4

Model này sở hữu công nghệ Motionflow XR 200 Hz giúp hình ảnh chuyển động rõ nét và mượt mà hơn. Hiện tại, mẫu TV của Sony chạy trên nền Android 9. Remote đi kèm thiết bị hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt. Ảnh: Sony.

TV giam gia cuoi nam anh 5

Mẫu TV TCL L65P8 sở hữu màn hình 65 inch, độ phân giải 4K. Model này được trang bị công nghệ Micro Dimming, phân tích từng khu vực điểm ảnh để điều chỉnh độ sáng và độ tối riêng biệt, mang đến màu đen sâu hơn. TV tích hợp loa công suất 16 W. Hiện tại, sản phẩm được giảm 1,5 triệu đồng, còn 12,8 triệu đồng. Ảnh: TCL.

TV giam gia cuoi nam anh 6

LG 65NANO95TNA có màn hình 65 inch, độ phân giải 8K. Hiện tại, sản phẩm có giá 66 triệu đồng, giảm 10,9 triệu đồng. TV dùng công nghệ NanoCell giúp hiển thị màu sắc sống động, góc nhìn rộng hơn. Thiết bị sở hữu chip α9 thế hệ thứ 3, có khả năng phân tích nội dung người dùng thường xem. Sau đó TV sẽ tự động xử lý, nâng cấp chất lượng của hình ảnh và cả âm thanh.

TV giam gia cuoi nam anh 7

Panasonic TH-55GX650V đang được bán với giá 7,8 triệu đồng, giảm 3,5 triệu đồng. TV có màn hình 55 inch, độ phân giải 4K. TV của Panasonic được trang bị công nghệ Backlight Dimming giúp tăng độ tương phản, cho màu đen sẽ sâu và thật hơn. Ảnh: Panasonic.

Samsung giảm đến 50.000 USD cho một mẫu TV dịp Black Friday

Đây được xem là một trong những mức giảm lớn nhất cho nhóm thiết bị điện tử ở mùa mua sắm 2020.

Thiết bị có thể thay thế smartphone, TV

Không phải chip xử lý M1, kính thực tế tăng cường (AR) mới là sản phẩm được dự đoán tạo ra nhiều đột phá của Apple.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm