Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Thủy diện đầm quyến rũ tham dự đêm nhạc

Quán quân Vietnam Idol 2013 gây ấn tượng với khán giả và người hâm mộ không chỉ bằng giọng hát, phong cách chuyên nghiệp trên sân khấu mà còn bởi nét xinh tươi và nụ cười rạng rỡ.

Nhật Thủy xuất hiện tại chương trình Bài hát yêu thích mới đây khá trễ nhưng nổi bật với váy dài màu vàng tươi lộ vai trần thon thả và xẻ đùi quyến rũ.
Cô gái 9x này luôn được các fan săn đón và chụp hình.
Nhật Thủy cười thân thiện và ký tặng người hâm mộ, bởi chính nhờ những lá phiếu của các bạn, mà cô mới giành được giải nhất cuộc thi Vietnam Idol.
Đem ca khúc dành cho người chiến thắng cuộc thi Vietnam Idol đến sân khấu Bài hát yêu thích, Nhật Thủy đã làm sống lại giây phút đăng quang, cũng như cảm xúc nghẹn ngào, bất ngờ và hạnh phúc mà mình đã trải qua. Màn trình diễn thuyết phục của Nhật Thủy trên sân khấu.
Nhật Thủy nhận quà tặng từ một nhà tài trợ của chương trình.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, nữ ca sĩ được Mobiistar - nhà đồng hành cùng chương trình và tài trợ giải thưởng cho các nghệ sĩ gửi tặng một chiếc smartphone BEAN 452c.

Trào lưu selfie đã lan tỏa từ thế giới đến Việt Nam và từ nghệ sĩ đến giới trẻ. Không nằm ngoài xu hướng đó, trước khi ra về, cô gái xinh xắn này cùng các đồng nghiệp selfie những bức hình thật trẻ trung và xì tin.

Khoảnh khắc xì tin của Nhật Thủy và các ca sĩ tại Bài hát yêu thích.

Cũng như những người bạn bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol, Nhật Thủy đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm những sản phẩm, bài hát phù hợp với chất giọng, thẩm mỹ và cá tính âm nhạc của mình. Các nhạc sĩ uy tín cũng đánh giá cao khả năng cô gái Nam Định này, và cho rằng con đường thành công của Nhật Thủy sẽ không còn xa.

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm