Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Hùng - Phương Linh tình tứ tại 'Bài hát yêu thích'

Đôi song ca top 4 cuộc thi Vietnam Idol đã bước ra sân khấu lớn bằng màn trình diễn ngọt ngào, ấn tượng và cực “phiêu” tại Bài hát yêu thích (BHYT) liveshow tháng 6.

 

Cặp đôi đã có những khoảnh khắc đáng yêu và tình tứ bên nhau. Có một tình yêu đẹp từ khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol, Đông Hùng - Phương Linh công khai nắm tay nhau đến tham gia chương trình Bài hát yêu thích.
Hùng - Linh nhận được sự ủng hộ của rất nhiều anh chị, bạn bè đồng nghiệp sau khi công khai tình yêu.
Cả hai chụp ảnh lưu niệm cùng ca sĩ Miu Lê, Dũng Hà, Hoài Nam, Minxu ở hậu trường.
Cả hội selfie cưc “nhắng nhít”.

Cũng là Where did we go wrong nhưng trên sân khấu Bài hát yêu thích cả 2 đã màn song ca bùng nổ, đầy cảm xúc, day dứt và giọng hát có phần trưởng thành hơn sau khi bước ra cuộc thi. Đông Hùng mặc dù đang viêm họng nhưng cũng đã rất cố gắng cống hiến vì đây là lần đầu tiên cả 2 song ca tại chương trình này.
Tuy cùng biểu diễn một tiết mục nhưng Mobiistar - đơn vị đồng hành và tài trợ giải thưởng cho chương trình Bài hát yêu thích vẫn quyết định tặng cặp đôi này 2 chiếc điện thoại BEAN 452c.
Cặp đôi của top 4 Vietnam Idol trải nghiệm camera selfie trên smarphone BEAN 402c của Mobiistar.

Đông Hùng - Phương Linh chia sẻ, khi tham gia Vietnam Idol thì hai bạn thoát kiếp FA và tìm thấy nhau, còn đến với Bài hát yêu thích tháng 6, họ gặt hái được nhiều niềm vui và trải nghiệm mới, lại vừa có quà đem về. Đôi song ca này đang cố gắng và nỗ lực nhiều hơn trong cả tình yêu và sự nghiệp và hy vọng nhận được nhiều sự cổ vũ động viên của khán giả.

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm