Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi nhí nhảnh 'tự sướng' với smartphone

Trong đêm liveshow 6 Bài hát yêu thích diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), “chị Bảy” lần thứ 3 liên tiếp đạt giải BHYT nhất tháng.

Phương Mỹ Chi xinh xắn trong trang phục áo dài cách điệu họa tiết bướm, đã có mặt rất sớm để giao lưu chụp ảnh cùng fan club. Đây là ca sĩ nhí có lực lượng fan hung hậu và nhiệt tình không thua gì các đàn anh đàn chị đi trước.
Tại thời điểm công diễn liveshow của Bài hát yêu thích, thương hiệu điện thoại Việt Mobiistar, đơn vị đồng hành và tài trợ quà tặng, giải thưởng cho 12 tiết mục trong đêm diễn và cặp đôi ca nhạc sĩ đạt giải BHYT nhất tháng cũng có mặt và ra mắt dòng sản phẩm mới BEAN 402c.
Không nằm ngoài trào lưu, cô ca sĩ nhí rất tự nhiên chụp ảnh selfie bằng smartphone.
"Chị Bảy” cũng nhận được 2 chiếc smartphone từ Mobiistar khi 2 lần đoạt giải Bài hát được yêu thích nhất tháng 4 và 5 cùng ca khúc Quê em mùa nước lũ.
Tại chương trình BHYT tháng 6, Mobiistar cũng đã có màn ra mắt chiếc smartphone BEAN 402c có camera selfie và màn hình 4 inch với 7 sắc màu thời trang, phong cách và nổi bật, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và người dùng có mặt tại đó.

Thông tin sản phẩm: http://bit.ly/BEAN402c

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm