Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên sở thú tử nạn trong chuồng hổ Siberia

Một con hổ cái Siberia có tên Irina tấn công và giết chết người chăm sóc sở thú 55 tuổi ở Zurich hôm 4/7, giới chức trách cho biết.

Lực lượng cứu hộ đã không thể cứu sống nạn nhân. Cảnh sát và giới chức sở thú cho biết một du khách tới công viên đã báo tin vụ tấn công và các nhân viên sở thú tìm cách dụ con hổ 5 tuổi có tên Irina khỏi nạn nhân trong chuồng hổ của sở thú.

Tình huống dẫn tới vụ tấn công vẫn đang được điều tra.

ho tan cong chet nguoi anh 1

Vườn thú Zurich mở cửa trở lại một tháng trước sau khi đóng cửa do khủng hoảng virus corona. Ảnh: AP.

Trang web của sở thú ở Zurich cho biết chuồng hổ tại đây còn một con hổ đực 4 tuổi tên là Sayan.

Con hổ Irina đến từ một sở thú ở Odense, Đan Mạch, cách đây một năm để thay thế cho một hổ cái đã chết sau một cuộc đối đầu với Sayan.

“Con vật này còn trẻ tuổi và nó hành xử hoàn toàn tự nhiên như một con hổ bình thường”, Giám đốc sở thú Severin Dressen nói với phóng viên, đồng thời cho biết thêm rằng hiện chưa rõ tại sao con hổ và người chăm sóc sở thú lại ở trong chuồng cùng lúc.

Các nhân chứng và nhân viên tại sở thú đều đang được chăm sóc tâm lý sau vụ việc đáng sợ.

Vườn thú Zurich mở cửa trở lại một tháng trước sau khi đóng cửa do khủng hoảng virus corona.

Người đàn ông dùng dây thòng lọng bắt con hổ xổng chuồng Vụ việc xảy ra ở Mexico vào ngày 13/5. Ba người đang ông đuổi theo một con hổ xổng chuồng đang lang thang trên đường, sau đó một người đàn ông đã tóm gọn nó bằng dây thòng lọng.

Chồng dùng rắn hổ mang giết chết vợ vì sợ mất của hồi môn lớn

Một người đàn ông Ấn Độ do lo sợ phải trả lại số của hồi môn khổng lồ nếu ly hôn đã 2 lần dùng rắn độc, một con rắn lục và một con rắn hổ mang, giết vợ mình.

WHO: Thế giới vừa ghi nhận số ca Covid-19 cao chưa từng thấy một ngày

WHO ghi nhận sự gia tăng kỷ lục số ca nhiễm Covid-19 khi toàn cầu chứng kiến 212.326 trường hợp dương tính chỉ trong vòng 24 giờ.

Hương Hảo

Bạn có thể quan tâm