Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên an ninh MU kiểm tra thiết bị nghe lén ở khách sạn

Để đảm bảo bí mật cho các cuộc họp chiến thuật của huấn luyện viên Van Gaal, bộ phận an ninh của Manchester United kiểm tra kỹ lưỡng khách sạn nơi "Quỷ đỏ" hội quân.

Nhằm ngăn các cuộc nói chuyện của huấn luyện viên Louis Van Gaal bị rò rỉ ra ngoài, nhân viên an ninh của Manchester United kiểm tra kỹ khách sạn Lowry Hotel, nơi "Quỷ đỏ" hội quân. 
Các cuộc kiểm tra khách sạn nơi MU đóng quân được đưa ra từ triều đại huấn luyện viên David Moyes ở mùa giải 2013/14, khi một máy ghi âm được phát hiện trong phòng họp của đội bóng.
Các nhân viên an ninh kiểm tra kỹ tường, rèm và tất cả đồ dùng trong phòng khách sạn để đảm bảo chiến thuật Van Gaal đề ra cho học trò trước mỗi trận đấu không lọt ra ngoài.
Trước cuộc đại chiến với Liverpool cuối tuần qua, chỉ khi nhân viên an ninh đảm bảo không có thiết bị nghe lén, thầy trò huấn luyện viên Van Gaal mới vào phòng ăn và thảo luận chiến thuật.
Việc đảm bảo bí mật về chiến thuật tới khi trận đấu diễn ra góp phần giúp "bầy Quỷ đỏ" giành chiến thắng thuyết phục trước đội bóng vùng Merseyside với tỷ số 3-1.
Hiện thầy trò Van Gaal tập trung chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của PSV trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/16. Trận đấu diễn ra lúc 1h45 ngày 16/9 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

MU vẫn có thể mất De Gea trong hè tới

Phải rất nỗ lực MU mới níu chân thành công De Gea. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn có thể mất ngôi sao người Tây Ban Nha vì ràng buộc tài chính không quá lớn.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm