Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 13/9: Fan MU cảm ơn De Gea

Tottenham giải phóng hợp đồng cho Adebayor, Neymar ca ngợi tầm ảnh hưởng của Messi, ‘Chelsea phải đánh bại Maccabi Tel Aviv’ là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Fan MU cảm ơn De Gea

Đúng như lời hứa của Sean Bones, người phát ngôn của Hội cổ động viên Manchester United (MUST), người hâm mộ Quỷ đỏ cổ vũ nhiệt tình và hát vang tên của De Gea khi tuyển thủ Tây Ban Nha ra sân trong trận gặp Liverpool. Một số Manucian còn giơ bảng mang dòng chữ: “Cảm ơn De Gea ở lại câu lạc bộ hay nhất thế giới”. Phát biểu sau trận thắng 3-1 trước Liverpool, cựu thủ thành Atletico Madrid gửi lời cảm ơn fan “Quỷ đỏ” ủng hộ anh trong suốt hè qua. Trước đó, thủ thành 24 tuổi quyết định gắn bó lâu dài với MU khi ký vào bản hợp đồng 4 năm và nhận mức lương mới lên tới 200.000 bảng mỗi tuần.

Người hâm mộ MU rất vui khi De Gea quyết định gắn bó lâu dài với bầy Quỷ đỏ. Ảnh: Daily Mail.

Tottenham giải phóng hợp đồng cho Adebayor

Trên Twitter chính thức của CLB, Tottenham thông báo đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Emmanuel Adebayor về các điều khoản giải phóng hợp đồng. Theo đó, chân sút người Togo có quyền tìm kiếm bến đỗ mới theo diện chuyển nhượng tự do. Cựu tiền đạo Arsenal gia nhập Spurs năm 2011 dưới dạng cho mượn trước khi ký hợp đồng lâu dài vào năm 2012. Mùa 2014/15, lão tướng 31 tuổi trở thành gánh nặng của CLB khi ra sân vỏn vẹn 10 trận nhưng vẫn hưởng mức lương lên tới 100.000 bảng mỗi tuần. Sau 4 mùa giải gắn bó với Tottenham, Adebayor ra sân 106 trận và ghi 41 bàn thắng.

Neymar ca ngợi tầm ảnh hưởng của Messi

Phát biểu trên kênh truyền hình Movistar Plus sau trận gặp Atletico, Neymar hết lời khen ngợi đàn anh Lionel Messi. Theo tiền đạo người Brazil, các cầu thủ Barcelona sẽ thấy dễ dàng hơn nếu Messi có mặt trên sân. “Sau khi vào sân, Leo mang lại sự khác biệt và đội bóng đã giành chiến thắng”, Neymar chia sẻ. Trong khi đó, hậu vệ Sergi Roberto cho biết: “Chẳng ai giống Leo. Anh ấy không tập luyện với chúng tôi trước trận nhưng vẫn dễ dàng kết liễu đối thủ. Chúng tôi tự hào khi được chơi cạnh Leo”. Messi vào sân từ băng ghế dự bị phút 60 trong trận gặp Atletico. 17 phút sau khi vào sân, siêu sao người Argentina ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Barca.

‘Chelsea phải đánh bại Maccabi Tel Aviv’

Đó là tuyên bố của tiền vệ Nemanja Matic sau thất bại 1-3 trước Everton. Ngoài Maccabi Tel Aviv, ngôi sao người Serbia cho rằng “The Blues” cần đánh bại Arsenal ở vòng 6 Premier League. Theo cựu cầu thủ Benfica, chỉ có chiến thắng trước hai đối thủ này mới giúp nhà đương kim vô địch xốc lại tinh thần sau chuỗi thành tích bết bát tại giải năm nay. Sau 5 vòng đầu tiên tại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù, đội quân của huấn luyện viên Jose Mourinho giành vỏn vẹn 4 điểm và hiện đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. Đây là sự khởi đầu tệ nhất của Chelsea kể từ năm 1988.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm