Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân vật 'Chiến tranh các vì sao' tranh cử quốc hội Ukraine

Ủy ban bầu cử Ukraine đã nhận hồ sơ đăng ký tranh cử quốc hội của những nhân vật trong bộ phim "Chiến tranh giữa các vì sao" nổi tiếng.

Biển vận động tranh cử quốc hội Ukraine của những
Biển vận động tranh cử quốc hội Ukraine của những "ứng viên" trong phim Chiến tranh giữa các vì sao". Ảnh: Instagram

Các "ứng viên" Darth Vader, Yoda, Padme Amidala, Chewbacca và Palpatine là những đại diện hàng đầu danh sách ứng viên của đảng Internet ở Ukraine. Họ sẽ chính thức tham gia cuộc bầu cử quốc hội dự kiến diễn ra cuối tháng 10/2014, trang RT đưa tin ngày 30/9. Đảng Internet tuyên bố có 11 cử tri ủng hộ.

Những tấm biển vận động tranh cử của các ứng viên treo ở các đường phố Ukraine cho biết "Darth Vader" cùng các cộng sự cam kết đấu tranh chống tham nhũng, ủng hộ hòa bình và kiên quyết phản đối chiến tranh.

Ứng viên lấy tên Darth Vader từng cố gắng tham gia chính trường vào đầu năm nay. Ông đã đăng ký tranh cử tổng thống với cam kết khôi phục lại quá khứ huy hoàng của Ukraine. Tuy nhiên, Ủy ban bầu cử sau đó quyết định không cho phép ông tham gia.

Tổng thống Petro Poroshenko đã giải tán quốc hội vào ngày 25/8 và kêu gọi tổ chức bầu lại cơ quan lập pháp vào ngày 26/10.

Dư luận Ukraine xôn xao vì ảnh khỏa thân của nữ chính khách

Một nữ chính trị gia tại Ukraina trở thành nạn nhân của tin tặc sau khi những ảnh khỏa thân của cô xuất hiện trên mạng.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm