Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghị sĩ Ukraina đấm nhau ngay trước ống kính phóng viên

Do bất đồng chính kiến, hai nghị sĩ Ukraina lao vào đánh nhau mặc cho phóng viên chứng kiến và ghi hình ngày 14/8.

Nghị sĩ Ukraian đánh nhau trước các phóng viên. Ảnh: YouTube
Nghị sĩ Ukraina đánh nhau. Ảnh: YouTube

Oleh Lyashko, chủ tịch đảng Cấp tiến ở Ukraina, và nghị sĩ độc lập Oleksandr Shevchenko đã có một cuộc tranh luận gắt gao ở trụ sở quốc hội ngày 14/8, Reuters đưa tin.

"Hãy nhìn vào chiếc bụng béo này. Thay vì đến Donbass và giúp đỡ binh sĩ của chúng ta, những người như ông chỉ việc đến quốc hội và giơ tay", Lyashko chế giễu ông Shevchenko trước khi hai ông ẩu đả.

Shevchenko không thể kiềm chế cơn nóng giận nên đã "động thủ" với Lyashko.

Ông Lyashko từng gây ngạc nhiên với thành tích về thứ 3 trong cuộc bầu cử tổng thống Ukraina hồi tháng 5. Ông xây dựng cho mình hình ảnh chính trị gia theo chủ nghĩa dân tộc. Lyashko từng đăng một tấm ảnh trên Facebook chụp ông đứng cạnh một người tình nghi là phiến quân, khi lực lượng an ninh tước bỏ vũ khí, trói tay y và áp tải lên xe.

Chủ tịch đảng Cấp tiến cũng từng đến thăm quân đội chính phủ Ukraina ở Donbass tại miền đông. Shevchenko cáo buộc ông Lyashko sử dụng những chuyến đi này để thúc đẩy hình ảnh cá nhân.

Đây không phải lần đầu tiên ông Lyashko liên quan đến các cuộc ẩu đả trong quốc hội. Năm 2011, ông từng xô xát với cựu phó chủ tịch quốc hội Adam Martinyuk, thậm chí đẩy ông té xuống đất, sau khi cáo buộc ông Martinyuk đạo đức giả.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm