Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dư luận Ukraine xôn xao vì ảnh khỏa thân của nữ chính khách

Một nữ chính trị gia tại Ukraina trở thành nạn nhân của tin tặc sau khi những ảnh khỏa thân của cô xuất hiện trên mạng.

Một bức ảnh
Một trong những ảnh khỏa thân của cô Olga Lyulchak mà tin tặc tung lên mạng sau khi lấy cắp trong dịch vụ iCloud. Ảnh: CEN

Một tin tặc đã xâm nhập vào dịch vụ iCloud và lấy cắp dữ liệu ảnh của Olga Lyulchak - một phụ nữ đang vận động để vào Quốc hội Ukraine. Ngay lập tức, giới truyền thông và dư luận xôn xao khi những ảnh khỏa thân của Olga xuất hiện trên mạng vào tuần trước. Những người không ưa Olga nhân cơ hội để bôi nhọ hình ảnh của cô.

Tuy nhiên, nữ chính khách tuyên bố cô không quan tâm tới những lời bêu riếu, đồng thời so sánh những ảnh khỏa thân của cô với những tác phẩm hội họa chân chính, Kiev Post đưa tin.

"Trong thời đại ngày nay, người ta coi phụ nữ khỏa thân là những kẻ thô bỉ và đáng xấu hổ. Tôi không thể hiểu tình trạng đó. Thế giới ngưỡng mộ kiệt tác của những danh họa như Van Gough, Titian. Những tác phẩm hội họa về phụ nữ khỏa thân của họ ra đời để nhân loại thán phục", Olga bình luận.

Nữ chính khách 30 tuổi không hề nao núng
Nữ chính khách 30 tuổi không hề nao núng sau khi những ảnh gợi cảm của cô xuất hiện trên mạng. Ảnh: CEN

Olga từng chạy đua vào Hội đồng thành phố Kiev hồi tháng 5 nhưng thất bại. Cô đang là một trong những ứng cử viên của đảng Liên minh Dân chủ vì Cải cách của nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng Vitali Klitschko trong cuộc bầu cử quốc hội vào ngày 26/10.

Hayden Panettiere, nữ diễn viên Mỹ và là vợ tương lai của em trai Klitschko, cũng là nạn nhân của trò lấy cắp ảnh trên iCloud.

Nữ Bộ trưởng Tư pháp Crimea gây sốt cộng đồng mạng

Vẻ đẹp của mái tóc vàng cùng đôi mắt sắc sảo của Bộ trưởng Tư pháp Crimea thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm