Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận thẻ đỏ, Oseni vẫn giúp HAGL giữ mạch toàn thắng

Trước khi rời sân ở hiệp 2 do nhận thẻ đỏ, tiền đạo Oseni đã kịp lập một cú đúp giúp HAGL có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp trước đội khách Ninh Bình.

Nhận thẻ đỏ, Oseni vẫn giúp HAGL giữ mạch toàn thắng

Trước khi rời sân ở hiệp 2 do nhận thẻ đỏ, tiền đạo Oseni đã kịp lập một cú đúp giúp HAGL có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp trước đội khách Ninh Bình.

Hoàng Anh Gia Lai- XM The Vissai Ninh Bình: 2-0

HAGL đang có phong độ rất cao với chuỗi 4 trận toàn thắng. Với quyết tâm bám đuổi đội đầu bảng SLNA, HAGL đã nhập cuộc rất hưng phấn. Ngay phút thứ 3, Văn Long đã chọc khe rất đẹp cho Oseni băng xuống dứt điểm tinh tế ghi bàn thắng đầu tiên cho HAGL.

 

Đội chủ nhà trận này không có tiền đạo trụ cột Evaldo trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, sức tấn công của họ không vì thế mà thuyên giảm. Họ chơi rát, áp sát cùng sự cơ động của Hoàng Thiên, Oseni, Đức Dương khiến cho những pha lên bóng của họ luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm.

Dù khiến đội nhà chơi thiếu người nhưng Oseni vẫn xứng đáng là người hùng của HAGL.

Ninh Bình có hàng công cực mạnh với Moussa và Timothy nhưng phải đến tận phút 21 họ mới tạo được tình huống ăn bàn đầu tiên. Từ một đường tạt bóng bên cánh phải, Timothy đã đánh đâu rất căng nhưng Bassey Akpan đã đổ người cản phá kịp thời.

Sau tình huống này, hai đội liên tục có những pha đôi công hấp dẫn. HAGL vẫn trông cậy vào khả năng độc lập tác chiến của Oseni. Chân sút này suýt chút nữa ghi bàn thứ 2 cho HAGL ở phút 33 với 1 tình huống dàn xếp như ở bàn đầu tiên. Ngay sau đó, Đức Dương có cú đánh gót cực kỳ điệu nghệ nhưng bóng lại đi ra mép lưới.

Hàng thủ bị động, thiếu sự bọc lót của Ninh Bình tiếp tục khiến họ mang họa. Oseni một lần nữa tận dụng 1 đường chọc khe từ bên cánh phải của Bùi Trần Vũ để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL. Trong khoảng thời gian còn lại, Oseni còn 1 lần dứt điểm chạm xà ngang Ninh Bình. Hàng thủ đội khách có 1 hiệp đấu tồi tệ.

HAGL tiếp tục hưởng niềm vui chiến thắng.

Oseni chắc chắc là cầu thủ đáng nói nhất ở trận đấu này khi anh nhận thẻ đỏ gián tiếp sau một pha chơi bóng bằng tay phút 59. Ngay lập tức, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Ninh Bình điều chỉnh nhân sự, chỉ chơi với 3 hậu vệ để gia tăng áp lực tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng.

Tuy vậy, hàng thủ của HAGL đã tổ chức rất tốt, bịn kít gần như mọi ngả đường đến khung thành Bassey Akpan. Cũng cần phải nói thêm, thủ môn của HAGL đã chơi xuất thần, ngăn chặn tất cả những nỗ lực của Timothy, Moussa hay Danh Ngọc để bảo toàn chiến thắng cho đội nhà.

Với trận thắng thứ 5 liên tiếp, cũng như giữ mạch toàn thắng trên sân nhà, HAGL đã có được 19 điểm, tiếp tục có mặt ở nhóm dẫn đầu dù vẫn còn thi đấu ít hơn SLNA và Vicem Hải Phòng 1 trận.

Đội hình thi đấu:

HAGL: Akpan, Văn Long (Văn Trương, 46’), Trần Vũ (Sakda, 68’), Văn Nhiên, Văn Pho, Quý Sửu, Ngọc Luận, Hữu Long, Oseni, Đức Dương, Hoàng Thiên (Thanh Tấn, 82’), Oseni.

Ninh Bình: Văn Hưng, Xuân Luân, Tiến Thành, Ngọc Lung, Quang Hùng, Mạnh Dũng, Gia Từ, Văn Duyệt (Anh Tuấn, 61’), Piter, Đinh Văn Ta (Danh Ngọc, 69’), Moussa, Timothy

Bàn thắng: Oseni (3’, 41’)

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm