Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc siêu mẫu vừa đính hôn con trai tỷ phú thế giới

Sau 9 năm bên nhau, Natalia Vodianova đã được Antoine Arnault ngỏ lời cầu hôn. Họ có hai con chung trước khi quyết định trở thành vợ chồng.

nguoi mau Nga cuoi con trai ty phu anh 1

Đầu năm mới, siêu mẫu Natalia Vodianova được doanh nhân Antoine Arnault cầu hôn sau gần một thập kỷ bên nhau. Chân dài người Nga chia sẻ niềm vui trên Instagram: "Năm nay có rất nhiều điều tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ. Năm 2020, chúng tôi đang đến đây. Không thể chờ để chúc mừng năm mới các tình yêu", kèm theo đó là khoảnh khắc cô đeo nhẫn kim cương, choàng vai tình cảm người bạn đời.

nguoi mau Nga cuoi con trai ty phu anh 4
Natalia Vodianova sinh năm 1982, là một trong những chân dài đắt giá nhất nước Nga. Cô hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi và nhanh chóng gặt hái thành công. Nhờ vào ngoại hình bốc lửa, gương mặt sang trọng với đôi mắt xanh lá sâu hút, bờ môi cong dỗi hờn, Vodianova trở thành "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế, chụp ảnh bìa cho hầu hết tạp chí lớn như Vogue, Vanity Fair, W, Elle, GQ... Đặc biệt, cô từng xuất hiện tới 69 lần trên Vogue - một thành công mà bất kỳ người mẫu nào cũng ao ước.
nguoi mau Nga cuoi con trai ty phu anh 9

Siêu mẫu cho biết dù công việc bận đến mấy cô vẫn tranh thủ thời gian tập pilates kết hợp yoga. "Hai môn này giúp tôi duy trì những đường cong mềm mại, cơ thể không quá gầy gò và trông rất nữ tính chứ không bị thô. Một vóc dáng khỏe đẹp với đôi cánh tay săn chắc là những mong muốn của tôi trong suốt hành trình giữ dáng", chân dài chia sẻ.

Người mẫu từng xóa tin nhắn tán tỉnh của Cristiano Ronaldo là ai?

Viktoria Odintcova - một người mẫu nóng bỏng từng chụp ảnh cho Playboy - vừa bật mí được Ronaldo tán tỉnh nhiều năm trước.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm