Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ game thủ 17 tuổi của LMHT Nhật Bản

Không chỉ chơi game giỏi, Miyu Otomo còn có “nghề tay trái” là người mẫu và từng vào đến vòng chung kết một cuộc thi sắc đẹp cho học sinh cấp ba.

miyu otomo anh 1

Ở tuổi 17, Miyu Otomo đang là học sinh năm thứ 2 tại một trường cấp ba ở tỉnh Okinawa, phía tây nam Nhật Bản. Cô bắt đầu chơi Liên Minh Huyền Thoại cùng bạn bè từ những năm cấp hai và sớm cho thấy sự đam mê với tựa game này.

miyu otomo anh 2

Otama có tên trong game là “ShakeSpeare”, đặt theo tên của đại văn hào người Anh William Shakespeare. Ở máy chủ Nhật Bản, cô đã đạt tới hạng Đại Cao Thủ, mức xếp hạng cao thứ hai trong Liên Minh Huyền Thoại.

miyu otomo anh 3

Cuối năm 2019, Otomo đã cùng với các đồng đội về nhất tại Giải vô địch eSports cho học sinh cấp ba toàn Nhật Bản và trở thành cô gái đầu tiên giành được danh hiệu này. “Tôi muốn xóa bỏ suy nghĩ rằng người ta có thể đánh giá thấp tôi chỉ vì tôi là phụ nữ”, Otomo chia sẻ sau chiến thắng.

miyu otomo anh 4

Với bảng thành tích ấn tượng, Otomo đã được Rascal Jester, đội tuyển đang thi đấu tại giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Nhật Bản (LJL), chiêu mộ và trở thành nữ game thủ LMHT chuyên nghiệp đầu tiên ở đất nước mặt trời mọc.

miyu otomo anh 5

“Đây là lần đầu tiên một game thủ nữ ra mắt Liên Minh Huyền Thoại Nhật Bản nên tôi cảm thấy khá lo lắng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đóng góp cho Rascal Jester và để trở thành một tuyển thủ được người hâm mộ yêu mến”, Otomo tỏ ra hồi hộp khi bắt đầu công việc mới.

miyu otomo anh 6

Tuy vậy, Miyu Otomo chia sẻ rằng nghề nghiệp mơ ước của cô không phải game thủ chuyên nghiệp mà là người mẫu. Cô đã vào đến vòng chung kết của Miss JK Contest 2019, cuộc thi sắc đẹp cho học sinh cấp 3 tại Nhật Bản.

Pha 'Bão sấm sét' mẫu mực khiến đối phương trả giá đắt Hanwha Life eSports (HLE) tận dụng lợi thế hơn người để lao lên tấn công 4 thành viên Gen.G (GEN). Tuy nhiên, Rascal có pha xử lý xuất sắc giúp đội nhà lật kèo thành công.

9 đội tuyển muốn đưa eSports trở lại SEA Games 31

Liên đoàn Thể thao điện tử châu Á (AESF) kêu gọi các đội tuyển thành viên lên tiếng để đưa eSports vào nội dung thi đấu tại SEA Games 31.

Thần đồng PES Việt Nam bật khóc sau thất bại trước top 8 châu Á

Tối 19/7, hành trình của thần đồng 12 tuổi Lê Hà Anh Tuấn tại giải đấu PES quốc tế đã kết thúc ở vòng tứ kết.


Việt Hà

Bạn có thể quan tâm