Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện Việt Nam tự tin hướng tới giải PUBG Mobile thế giới

Sau chức vô địch PUBG Mobile Việt Nam, BOX Gaming giành tấm vé tham dự World League, giải đấu mang tầm cỡ thế giới. Đây là cơ hội để đại diện Việt Nam khẳng định sức mạnh của mình.

box gaming viet nam anh 1

Tại PUBG Mobile World League 2020, BOX Gaming là đại diện số một của Việt Nam. Đây là đội tuyển giàu thành tích nhất nước khi họ từng 4 lần vô địch giải quốc nội.

box gaming viet nam anh 2

BOX từng gây thất vọng khi thứ 11 tại giải Đông Nam Á hồi tháng 11/2019. Sau đó, họ tiếp tục chia tay với tuyển thủ Louis, người dẫn dắt BOX đến 2 chức vô địch Việt Nam.

box gaming viet nam anh 3

Phong độ trồi sụt ở các giải quốc tế cũng là một phần nguyên nhân BOX bị hoài nghi tại giải quốc nội. Ở một số thời điểm, họ còn xếp sau FFQ, đội tuyển là bại tướng của chính mình.

box gaming viet nam anh 4

Tuy nhiên, BOX vẫn đứng dậy và tiếp tục duy trì vị thế của đội tuyển số một nền PUBG Mobile Việt Nam. Họ thể hiện lối chơi mạnh mẽ và có những quyết định quyết đoán để giành vé dự World League 2020. Mỗi thành viên BOX đều được đánh giá có sự tiến bộ nhất định, kể cả những cựu binh như Louis, Loki lẫn tân binh như Huy Gà.

box gaming viet nam anh 5

Trong đội hình BOX, Lê "Louis" Văn Hiếu được coi là tay súng nổi bật nhất. Anh là một trong những tuyển thủ được đánh giá cao nhất tại giải đấu trong nước. Với khả năng lãnh đạo cùng tư duy chiến thuật cao, Louis luôn là đầu tàu dẫn lối chơi của toàn đội.

box gaming viet nam anh 6

Ngoài Louis, một cái tên nổi bật khác của BOX có thể kể đến là Nguyễn "Loki" Thành Trung ở vị trí tanker.

box gaming viet nam anh 7

Tại giải quốc nội, BOX có giai đoạn đầu thi đấu không ấn tượng khi chỉ xếp ở vị trí thứ 8, kém đội đầu bảng gần 200 điểm. Điều này khiến nhiều người hâm mộ đội tuyển giàu thành tích bậc nhất PUBG Mobile Việt Nam thất vọng.

box gaming viet nam anh 8

Tuy nhiên, BOX càng chơi càng hay và nhiều lần giành top 1 ở vòng dành cho 16 đội mạnh nhất. Trong ngày thi đấu cuối cùng, Louis và đồng đội thi đấu xuất sắc để giành tổng điểm là 193, qua đó lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

box gaming viet nam anh 9

Điều đó đồng nghĩa với việc BOX giành tấm vé vào thẳng PUBG Mobile World League 2020. Lúc này, BOX vẫn được coi là thế lực lớn nhất của nền PUBG Mobile Việt Nam.

box gaming viet nam anh 10

Hướng tới giải đấu mang tầm cỡ thế giới, BOX cho biết họ tập luyện khoảng 7-8 tiếng mỗi ngày. Họ cũng gặp nhiều áp lực trong giai đoạn chuẩn bị.

box gaming viet nam anh 11

Dù vậy, các thành viên của BOX cũng tỏ ra tự tin khi nhận định đã hạn chế điểm yếu trong đội là chiến thuật mỗi trận và phân bố điểm rơi phong độ.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm