Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ diễn viên Nhật được gọi là 'báu vật quốc gia'

Imada Mio, diễn viên được gọi là "Nữ thần màn ảnh Nhật Bản", có gương mặt ngây thơ và thân hình gợi cảm.

nu than man anh Nhat anh 1

Theo Nikkan Sports, trong một sự kiện ở Tokyo (Nhật Bản) hôm 8/7, diễn viên Imada Mio diện "cây" thể thao năng động và cá tính, khác hình ảnh nhẹ nhàng thường ngày. Dẫu vậy, gương mặt ngây thơ của cô không thay đổi. Ngôi sao sinh năm 1997 nhận được nhiều lời khen cho sự xuất hiện này.

nu than man anh Nhat anh 4

Imada Mio có hơn 5,2 triệu người theo dõi trên Instagram. Các bài đăng về nhan sắc, cuộc sống đời thường của cô nhận lượt tương tác cao. Imada được khen xinh, tươi tắn ngay cả khi không trang điểm.

nu than man anh Nhat anh 9

Năm 2023, cô góp mặt trong phim Watashi no Shiawase na Kekkon (tựa Việt: Hôn nhân hạnh phúc của tôi) và sau đó phim này trở thành cơn sốt, đạt nhiều thành tích nổi bật. Sau 5 tuần công chiếu, tác phẩm đứng đầu phòng vé đất nước mặt trời mọc, thu về 2,1 tỷ yên (hơn 15,6 triệu USD) với 1,76 triệu khán giả, ước tính con số có thể chạm ngưỡng 3 tỷ yên.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Đằng sau những cơn sốt của phim Hàn

Theo chuyên gia, khả năng gợi lên cảm xúc mạnh mẽ của phim truyền hình Hàn Quốc đã để lại ấn tượng sâu sắc và lâu dài cho người xem.

Quốc Minh

Ảnh: @imada_mio, Nikkan Sports, Pannchoa, X

Bạn có thể quan tâm