Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình ở tuổi 69 của Châu Nhuận Phát

Hình ảnh đời thường khi chạy thể dục của Châu Nhuận Phát trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Tài tử được nhận xét có ngoại hình phong độ.

HK01 đưa tin mới đây, nhiều người bắt gặp Châu Nhuận Phát chạy bộ ở Công viên Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc) nên chạy theo ông. Nam diễn viên mặc đồ thể thao khoe cơ bắp, giao lưu và chụp ảnh selfie cùng fan sau khi hoàn thành quãng đường.

Thông qua ảnh chụp, một số dân mạng bất ngờ với diện mạo của tài tử 69 tuổi khi ông để râu bạc, khác phong thái hào hoa trên phim. Thân hình cơ bắp khỏe mạnh, dẻo dai của ông cũng gây chú ý.

Tuy nhiên, thông qua hình ảnh, có người nhận thấy tài tử Thần bài có nhiều vết sưng to từ vai đến bên trong cánh tay. Điều này gây lo lắng. Trên Weibo, các bài đăng ghi "Châu Nhuận Phát có vết sưng ở cánh tay", "Tôi thắc mắc tại sao ông ấy không phẫu thuật", "Chuyên gia sức khỏe hãy cho ông lời khuyên"... được thảo luận sôi nổi.

Bên cạnh đó, nhiều thành viên để lại bình luận chúc ngôi sao đình đám một thời luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng tích cực.

Báo Trung Quốc viết rằng Châu Nhuận Phát "trốn" khỏi showbiz, không đóng phim trong 5 năm qua, chỉ hiếm hoi xuất hiện ở sự kiện của người quen. Ông dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống thông qua việc đi du lịch, truyền cảm hứng tập thể dục cho mọi người.

Châu Nhuận Phát sinh năm 1955, đóng phim từ năm 1974. Ông nổi tiếng với Võng trung nhân, Bến Thượng Hải, Dương gia tướng. Ở mảng điện ảnh, ông khẳng định tên tuổi qua Bản sắc anh hùng, Ngọa hổ tàng long, Thần Bài... Trong sự nghiệp, ông nhiều lần thắng giải Nam diễn viên xuất sắc, hai giải Kim Mã cùng nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Con trai Lâm Chí Dĩnh cao vượt bố ở tuổi 15

Kimi, con trai lớn từng cùng Lâm Chí Dĩnh tham gia Bố ơi mình đi đâu thế năm 2013, cao vượt bố ở tuổi 15.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm