Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nàng WAGs của cựu golfer nghiệp dư số một thế giới

Vợ của golfer Jon Rahm, Kelley Cahill, có thân hình quyến rũ và gương mặt xinh xắn.

WAGs anh 1

Cahill (phải) từng là VĐV môn ném lao của bang Arizona, Mỹ. Bên cạnh đó, cô cũng đã thử sức với quần vợt và quyền anh.

WAGs anh 2

Thành tích ném lao tốt nhất của Cahill là 34,92 m. Cô từng đứng thứ 2 ở giải PVCC Outdoor với thành tích 34,69 m, thứ 8 ở giải Mesa Classic 2013 với 34,51 m, thứ 10 ở giải ASU Invitational 2014 với 33,49 m.

WAGs anh 3

Rahm và Cahill gặp nhau khi học chung Đại học bang Arizona. Một phần lý do giúp họ tiến tới với nhau do cha mẹ Rahm muốn anh tới Mỹ để trở thành golfer xuất sắc.

WAGs anh 4

Cuối năm 2019, Rahm và Cahill kết hôn tại thành phố Bilbao (Tây Ban Nha). Cahill sau đó trở thành cái tên gây chú ý trong làng golf với ngoại hình xinh đẹp của mình.

WAGs anh 5

Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười đẹp cùng má lúm đồng tiền, Cahill dễ tạo thiện cảm cho người đối diện. Thân hình chuẩn người mẫu cũng giúp cô nhận được nhiều sự mến mộ.

WAGs anh 6

Trang cá nhân của Cahill thu hút khá đông người theo dõi. Cô thường đăng những khoảnh khắc vui vẻ cùng chồng và đi du lịch. Cahill không ngần ngại khoe những bức ảnh gợi cảm khi mặc bikini.

WAGs anh 7

Chồng của Cahill, Rahm, từng là golfer nghiệp dư số 1 thế giới trong 60 tuần liên tiếp. Sau khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp, anh vô địch 3 lần trong năm 2017, một lần ở PGA Tour và hai lần ở sự kiện Rolex Series tại European Tour.

Những WAGs có học vấn cao của Premier League

Bạn gái của tiền đạo Marcus Rashford, Lucia Loi là cái tên mới nhất gia nhập đội ngũ vợ và bạn gái vừa xinh đẹp, vừa có học thức cao của các ngôi sao đang chơi tại Premier League.

Neymar và bữa tiệc khiến nhiều WAGs lo lắng

Ander Herrera kể bạn gái sẽ không rời tiền vệ này nửa bước, vì họ đang trong bữa tiệc sinh nhật khá đặc biệt của Neymar.

Tuệ An

Ảnh: Instagram, Getty

Bạn có thể quan tâm