Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale bị chỉ trích vì ưu tiên golf hơn bóng đá

HLV lão làng Fabio Capello tin rằng tiền vệ người xứ Wales không còn dồn hết sức tâm sức cho bóng đá.

Cựu HLV Real Madrid mới đây lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu của Gareth Bale. "Tôi tin rằng Bale không còn muốn tập trung cho bóng đá. Cậu ta có vẻ như có nhiều ưu tiên khác hơn trong cuộc sống", HLV Capello nói trên Daily Mail.

gareth bale anh 1

Bale đang có phong độ không tốt tại Real. Ảnh: Getty Images.

"Tôi rất thích mẫu cầu thủ như Bale, cậu ấy nhanh, khỏe và phù hợp với bóng đá hiện đại. Tuy nhiên, để tiếp tục thành công các cầu thủ phải tập trung 100% cho sự nghiệp bóng đá", cựu HLV tuyển Anh phân tích.

Những chỉ trích của HLV Capello diễn ra trong bối cảnh Bale đang có phong độ không tốt. Cầu thủ người xứ Wales đang trải qua 11 trận liên tiếp không ghi bàn cho Real Madrid (tổng cộng 688 phút). Đây là chuỗi trận tịt ngòi dài thứ 2 của tuyển thủ xứ Wales trong màu áo 'Kền kền trắng'. Ở mùa 2014/15, Bale từng trải qua 829 phút không ghi bàn cho Real Madrid.

Phát biểu của HLV Capello nhiều khả năng nhắm vào thú vui chơi golf của Bale. Trong thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, Bale dành nhiều thời gian để chơi môn thể thao này. Thú vui này từng khiến cựu cầu thủ Tottenham bị nhiều chỉ trích.

Bác sĩ Alfonse del Corrral, người từng làm việc cho Real Madrid khẳng định việc các cầu thủ như Bale chơi golf sẽ làm tăng nguy cơ chấn thương. Vị bác sĩ này đưa ra lời khuyên rằng Real nên cấm Bale chơi golf. Hồi tháng 12 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá xứ Wales đưa ra thông báo cấm Bale chơi golf khi Euro 2020 khởi tranh vào mùa hè tới.

Hiện tại, truyền thông Tây Ban Nha cho hay Real đã sẵn sàng bán Bale ngay trong phiên chợ đông tháng 1 này. AS tin rằng chủ tịch Real, ông Florentino Perez muốn thanh lý Bale càng sớm càng tốt để có tiền chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba.

Bale: 'Chơi cho tuyển xứ Wales thoải mái hơn khi ở Real' Trước trận gặp Azerbaijan lúc 0h ngày 17/11 tại vòng loại Euro 2020, Gareth Bale thừa nhận việc chơi bóng ở đội tuyển quốc gia thoải mái hơn khi thi đấu cho Real Madrid.

Bale bị cấm chơi golf

Tiền vệ người xứ Wales sẽ không thể tận hưởng thú vui gây tranh cãi của mình trong mùa hè tới.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm