Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Bale ngày càng tệ trong mắt CĐV Real

Trong trận đấu của Real Madrid tại vòng 14 La Liga, Gareth Bale bị cổ động viên ở sân Bernabeu la ó khi được huấn luyện viên Zinedine Zidane tung vào sân.

Gareth Bale đang trở thành tâm điểm chỉ trích tại Real. Sau khi được tung vào sân ở phút thứ 67, mỗi lần Bale chạm bóng, bốn góc khán đài sân Bernabeu đều vang lên những tiếng la ó, cũng như biểu ngữ chế giễu nhắm vào cầu thủ người xứ Wales.

Tương lai của Gareth Bale tại Real đang rất mờ mịt. Dù liên tục bỏ lỡ các trận đấu của Real vì chấn thương, Bale vẫn có thể thi đấu trọn vẹn 2 trận đấu của đội tuyển xứ Wales tại vòng loại EURO 2020 trong đợt tập trung vừa qua.

Hinh anh Bale ngay cang te trong mat CDV Real anh 1
Màn ăn mừng gây tranh cãi của Bale. Ảnh: Getty.

Bale đã có màn ăn mừng nhằm chọc tức các CĐV Real với biểu ngữ “Wales. Golf. Madrid. In That Order”. Thông điệp này đối có thể hiểu là: Với Bale, ưu tiên số 1 là đội tuyển xứ Wales, thứ 2 là chơi golf, rồi mới đến Real Madrid.

Màn khiêu khích này khiến anh nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Real. Đỉnh điểm là trong trận thắng Real Sociedad, dù thi đấu rất nỗ lực trong 25 phút có mặt trên sân, cựu cầu thủ Tottenham vẫn bị các CĐV Real la ó, phản đối dữ dội.

Thậm chí, biểu ngữ chế giễu nhắm vào cầu thủ 30 tuổi với nội dung: “Rodrygo. Vini. Lucas. Bale. In that order”. Có thể hiểu thông điệp này là Gareth Bale chỉ là sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí chạy cánh ở Real, xếp sau cả tân binh Rodrygo.

Hinh anh Bale ngay cang te trong mat CDV Real anh 2
Biểu ngữ công kích nhắm vào Bale. Ảnh: Getty.

HLV Zidane phải lên tiếng xoa dịu tình hình. Goal dẫn lời HLV người Pháp: “Tôi hy vọng chuyện này sẽ không tiếp diễn. Chúng tôi luôn muốn người hâm mộ sát cánh cùng đội bóng. CĐV có quyền làm điều mình muốn, chúng tôi không thể kiểm soát điều đó. Bale là cầu thủ giỏi, muốn cống hiến cho đội bóng và khao khát thi đấu như những cầu thủ khác”.

Với chiến thắng trước Sociedad, Real tiếp tục chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với Barcelona, cả 2 đội bóng cùng có được 28 điểm sau 13 trận đấu.

Giữa tuần tới, Real sẽ có trận đấu với PSG tại Champions League. Đối thủ mà họ đã thua 0-3 ở lượt trận đầu tiên.

Modric giúp Real Madrid thắng thuyết phục Sociedad 3-1

Tiền vệ Luka Modric đóng góp một bàn thắng và 2 pha kiến tạo, giúp Real Madrid giành 3 điểm trước Real Sociedad ở trận đấu vòng 14 La Liga 2019/20.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm