Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc hai nàng WAGs nổi tiếng của Indonesia

Bà xã của tiền đạo Irfan Bachdim được biết đến là một tín đồ thời trang xinh đẹp, sành điệu. Cô sở hữu trang cá nhân với hơn 800 nghìn người theo dõi.

WAGs Indonesia noi tieng anh 1
Tiền vệ gốc Hà Lan Stefano Lilipaly có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp Carmen Rowena và hai con. Carmen từng là người mẫu, blogger thời trang. Cô đồng hành cùng chồng ở nhiều sự kiện và luôn là cổ động viên nhiệt tình của Stefano. 
WAGs Indonesia noi tieng anh 2
Bà xã của Stefano Lilipaly được khen sở hữu ngoại hình gợi cảm, dù trên trang cá nhân, cô không đăng tải quá nhiều hình ảnh về bản thân. Những khoảnh khắc người đẹp chia sẻ nhiều nhất là về chồng và các con. 
WAGs Indonesia noi tieng anh 6
Jennifer Bachdim, bà xã của tiền đạo Irfan Bachdim, rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô sở hữu trang cá nhân với hơn 800.000 lượt theo dõi. Ngoài ra, Jennifer còn có kênh riêng về lĩnh vực làm đẹp, thời trang, lối sống. 
WAGs Indonesia noi tieng anh 7
Sinh năm 1987 và đã qua hai lần sinh nở, vợ của "Beckham Indonesia" được khen vẫn trẻ, xinh đẹp. Những hình ảnh cập nhật trên Instagram của cô sành điệu không thua kém các tín đồ thời trang quốc tế. 
WAGs Indonesia noi tieng anh 12
Jennifer Bachdim giữ vóc dáng săn chắc, cân đối nhờ chăm chỉ tập gym, yoga và nhiều bộ môn thể thao khác. Cô cũng thường xuyên thực hiện những video tập luyện để chia sẻ với người hâm mộ. 
WAGs Indonesia noi tieng anh 13
Theo chia sẻ của người đẹp, hồi tháng 7, cô từng được trao giải thưởng "Người mẹ nóng bỏng nhất năm".
WAGs Indonesia noi tieng anh 14
Irfan Bachdim và Jennifer kết hôn vào năm 2011. Sau gần 10 năm chung sống và có hai con chung, tình cảm của cặp uyên ương vẫn mặn nồng. Trên trang cá nhân, cầu thủ 8X dành cho vợ những lời ngọt ngào vào dịp quan trọng như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới. Anh gọi bà xã là "người phụ nữ xinh đẹp nhất", "nữ thần chiến binh".

NTK Đức Hùng: 'Người Việt còn mặc áo dài với váy đụp, quần shorts'

Trong bài viết gửi đến Zing.vn, nhà thiết kế áo dài Đức Hùng cho rằng nhiều người Việt cũng chưa biết mặc trang phục truyền thống sao cho đúng.

Chuyện tình đẹp đôi của 'Joker' Joaquin Phoenix và tiểu thư giàu có

Dù có xuất thân trái ngược, mối tình của hai ngôi sao điện ảnh đình đám là Joaquin Phoenix và Rooney Mara rất được hâm mộ ở Hollywood bởi sự đẹp đôi và tài năng ngang ngửa nhau.

Minh Đức

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm