Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc giống Diễm My 9X của Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh

Trong loạt ảnh cũ khi còn học phổ thông, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh có vẻ ngoài "hao hao" nữ diễn viên Diễm My 9X.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 thuyết trình song ngữ Hoàng Bảo Trâm và Phạm Ngọc Phương Anh là hai thí sinh có mặt trong top 5 Người đẹp tài năng.
anh doi thuong a hau phuong anh anh 1

Tối 20/11, vượt qua nhiều vòng thi căng thẳng, cô gái 22 tuổi Phạm Ngọc Phương Anh được xướng tên trong top 3 và trở thành á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài trưởng thành, toát lên vẻ thông minh, lanh lợi của Phương Anh.

anh doi thuong a hau phuong anh anh 2

Trước khi ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh từng giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015.

anh doi thuong a hau phuong anh anh 3

Sau khi trở thành hoa khôi áo dài, Phương Anh không tham gia thêm các cuộc thi nhan sắc. Cô tập trung vào việc học và giành được nhiều thành tích đáng nể như thủ khoa đầu vào khối song ngữ của THPT chuyên Lê Hồng Phong, huy chương vàng Olympic môn tiếng Pháp năm 2014 và 2015, giải nhất học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp năm 2014 và giải ba kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2016. Cô còn giành được học bổng toàn phần cho bốn năm tại Đại học RMIT.

anh doi thuong a hau phuong anh anh 4

Tại đấu trường nhan sắc quốc gia, á hậu 22 tuổi là một trong những người đẹp có học vấn và vốn ngoại ngữ "khủng" nhất. Cô có chứng chỉ Delf C1 môn tiếng Pháp (tương đương IELTS 8.0), đồng thời nhận thêm điểm thi IELTS 8.0. Kỹ năng thuyết trình song ngữ đã giúp Phương Anh được chọn vào top 5 Người đẹp Tài năng.

anh doi thuong a hau phuong anh anh 5

Nhiều khán giả nhận xét nhan sắc đời thường của Phương Anh gợi liên tưởng tới diễn viên Diễm My 9X. Hai người có gương mặt trái xoan nữ tính, sống mũi cao, mắt sáng và khuôn miệng cười "hao hao" nhau. Dân mạng cũng dành lời khen cho vẻ trẻ trung khi trang điểm nhẹ nhàng của á hậu.

anh doi thuong a hau phuong anh anh 8

Không chỉ có gương mặt khả ái, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh còn thuộc nhóm thí sinh có chiều cao nổi bật nhất cuộc thi. Cô cao 1,77 m, số đo ba vòng là 87-61-93. Phương Anh cho biết cô thừa hưởng chiều cao từ cha mẹ, đồng thời duy trì tập bơi từ khi còn nhỏ.

Áo dài ở đêm thi Hoa hậu Việt Nam bị chê xấu Các thí sinh được chia thành nhóm, lần lượt trình diễn 5 bộ sưu tập (bst) áo dài. Trong đó, bst áo dài của Ngọc Hân nổi bật hơn cả, những bst còn lại bị chê xấu, rườm rà.

Vì sao đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 bị chê dài dòng?

Kéo dài 4 tiếng đồng hồ trên sóng giờ vàng VTV3 với kịch bản lê thê, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến khán giả mất kiên nhẫn.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm