Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Thị Hà - nữ sinh có đôi chân dài 1,11 m trở thành Hoa hậu Việt Nam

Đỗ Thị Hà không quá nổi bật ngay từ đầu, nhưng cô đã tỏa sáng ở giai đoạn nước rút.

'Đỗ Thị Hà từ nhỏ đã giúp gia đình làm nông' "Hà là người chịu khó, tự lập từ nhỏ, biết chăm sóc ông bà già yếu và có thành tích học tập tốt", người nhà tân hoa hậu chia sẻ.
Do Thi Ha Hoa hau Viet Nam 2020 anh 3

Sau khi ban tổ chức công bố top 60 thí sinh bước vào bán kết, Đỗ Thị Hà vẫn xuất hiện âm thầm bên những gương mặt nổi bật khác như Doãn Hải My, Nguyễn Hà My, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Huỳnh Nguyễn Mai Phương...

Do Thi Ha Hoa hau Viet Nam 2020 anh 6

Đến vòng bán kết, cô gái này bắt đầu được chú ý. Zing xếp Đỗ Thị Hà vào danh sách 10 thí sinh có màn trình diễn ấn tượng nhất trong đêm thi tại Hà Nội. Đôi chân dài 1,11 m cùng bộ đầm hạ hội đẹp mắt giúp cô nổi bật trên sân khấu.

Do Thi Ha Hoa hau Viet Nam 2020 anh 7

Đỗ Thị Hà đẹp dịu dàng khi xuất hiện bên cạnh các thí sinh Hoa hậu Việt Nam. Lúc này, cô đã được gọi tên vào top 35 chung cuộc.

Do Thi Ha Hoa hau Viet Nam 2020 anh 8

Cô gái sinh năm 2001 rạng rỡ trước ống kính khi tham gia hoạt động nhân ái. Nữ sinh Thanh Hóa từng chia sẻ ban đầu cô giấu cha mẹ chuyện đi thi. Nhưng sau đó cô nhận được sự ủng hộ, động viên từ gia đình.

Do Thi Ha Hoa hau Viet Nam 2020 anh 11

Việc có tên trong top 5 Người đẹp thời trang và Người đẹp biển khiến Đỗ Thị Hà được đánh giá cao trước chung kết. Giới chuyên môn và khán giả đều dự đoán cô có cơ hội chiến thắng. Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ trên Zing: "Tôi cũng thích thí sinh Đỗ Thị Hà. Bạn này có đôi mắt đẹp và sáng sân khấu".

Do Thi Ha Hoa hau Viet Nam 2020 anh 14

Đúng như dự đoán, Đỗ Thị Hà được gọi tên vào top 5 chung cuộc. Cô nhận được câu hỏi "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn nghĩ mình có trở thành hình mẫu của giới trẻ không?". Thí sinh 19 tuổi đáp: "Tôi nghĩ mình mang đủ yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Tôi nghĩ nếu không phải là hình mẫu của giới trẻ, tôi cũng phải luôn truyền cảm hứng cho giới trẻ. Tôi sẽ làm được điều đó".

Do Thi Ha Hoa hau Viet Nam 2020 anh 15

Phần ứng xử của Đỗ Thị Hà được đánh giá chưa tốt, còn ngập ngừng đôi chỗ. Song, câu trả lời này lại ghi điểm ở chỗ Đỗ Thị Hà bày tỏ mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ. Cô không nhận mình là hình mẫu. Kết quả, người đẹp Thanh Hóa đã vượt qua Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Phạm Ngọc Phương Anh, Phạm Thị Phương Quỳnh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Khoảnh khắc Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 Cô gái sinh năm 2001 không được chú ý từ đầu. Tuy nhiên, cô ngày càng tỏa sáng qua từng vòng thi và giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020.

'Bảo Trâm, Đỗ Thị Hà có khả năng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020'

Nhà thiết kế Việt Hùng dự đoán ba gương mặt có khả năng chiến thắng Hoa hậu Việt Nam 2020 là Hoàng Bảo Trâm, Đỗ Thị Hà và Doãn Hải My.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm